BY StolenHeart
6 May 20 9:17 pm

เปิดตัว Mortal Kombat 11 Aftermath ส่วนเสริมเนื้อเรื่องและตัวละครใหม่ พร้อมลุย 26 พฤษภาคมนี้

16 Views

เปิดตัวมาแบบเป็นทางการเรียบร้อยสำหรับส่วนเสริมของ Mortal Kombat 11 กับการเพิ่มเนื้อหาในส่วนของเนื้อเรื่องหลักให้ไปไกลยิ่งกว่าเก่า แถมยังคาดเดาไม่ได้อีกด้วยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

YouTube video

โดยใน DLC ใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Aftermath ที่จะเป็นเนื้อเรื่องต่อจากที่ Lui Kang ได้รับพลังในการควบคุมเวลาให้สิ่งต่าง ๆ กลับไปดำเนินรอยตามที่ควรจะเป็น ทว่าก็มีบุคคลกลุ่มหนึ่งเดินทางมาหาพวกเขาคือ Shang Tsung, Fujin และ Nightwolf ที่ออกมาเตือนว่าภัยคุกคามที่ใหญ่กว่านั้นจะรอพวกเขาอยู่ถ้าหากมีการปรับแก้ไขเวลาไม่ถูกต้อง และ Kronica จะกลับมาอีก ทำให้พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งภัยร้ายครั้งใหม่นี้

นอกจากเนื้อเรื่องใหม่แล้ว ตัวเกมยังมาพร้อมกับตัวละครใหม่ให้ได้เล่นกันอีกด้วย เช่น Fujin, Sheeva และที่เซอร์ไพรส์แบบสุด ๆ คือตัวละครรับเชิญที่มาในภาคเสริมนี้ กับ Robocop ตำรวจเหล็กเลือดเดือดปืนโหดขวัญใจของแฟนหนังแอคชั่นในยุค 90 นั่นเอง

YouTube video

Aftermath จะวางขายเป็นส่วนเสริมหรือ Expansion ที่มีตัวละครใหม่ 3 ตัว เนื้อเรื่องเสริม และ Skin Pack 3 ชุด พร้อมกันนี้ตัวเกมจะมีการอัปเดตระบบใหม่คือ Stage Fatality สังหารศัตรูด้วยฉากในเกม กับ Friendship ผูกมิตรไม่ฆ่าศัตรูที่เป็นระบบในภาคเก่า โดยทั้งหมดนี้จะวางขายและอัปเดตในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ครับ

Mortal Kombat 11 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, PC และ Google Stadia ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top