BY KKMTC
13 hours ago

เปิดตัว My Time at Evershine เกมภาคสามของซีรีส์ My Time ลง PC, PS5, Xbox Series และเครื่อง “ผู้สืบทอด Switch” ที่ยังไม่เปิดตัว

106 Views

ทีมพัฒนา Pathea Games ประกาศเปิดตัว My Time at Evershine เกมปลูกผักซีรีส์ My Time ที่ต่อจากภาค Sandrock และ Portia พร้อมจะเปิดแคมเปญ Kickstarter ให้ระดมเงินทุน วันที่ 24 กันยายนนี้

ในรายละเอียดระบุว่า My Time at Evershine จะมีเนื้อเรื่องใหม่ เซตติงใหม่ ตัวร้ายใหม่ และนำเสนอเนื้อหาการผจญภัยที่อลังการกว่าเดิม พร้อมใช้งานอาร์ตสไตล์ใหม่ที่แตกต่างจากเกม My Time ภาคที่ผ่านมา ได้ขยายฟีเจอร์ระบบการสร้างความสัมพันธ์ตัวละครให้ล้ำลึกมากขึ้น สามารถสั่งการลูกทีมได้ และจะสนับสนุนม็อดอย่างเป็นทางการด้วย

My Time at Evershine - Announce Trailer

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเกมภาค Evershine มีความทะเยอทะยานและเล่นใหญ่ จึงเป็นเหตุผลที่ทีมงานตัดสินใจสร้างแคมเปญระดมทุนขึ้นมา เพื่อหาเงินทุนเพิ่มเติมในการสร้างเกม

“My Time at Evershine ใช้ต้นทุนการสร้างสูงมาก และเราคาดหวังว่างบประมาณในการสร้างเกมนี้ น่าจะอยู่ประมาณหลักสิบล้านเหรียญฯ”

“การมีเงินทุนเพิ่มเติมในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา จะช่วยให้เราสามารถวางแผนการสร้างฟีเจอร์ที่ใหญ่ขึ้นและดีขึ้น รวมถึงทำให้ชุมชนสามารถมอบข้อเสนอแนะโดยตรงมาถึงเราได้ ในขณะที่ยังคงตัดสินใจเกี่ยวกับองค์ประกอบสำคัญของการออกแบบกับการดำเนินการของเกม” – Zifei Wu ตำแหน่ง Creative Director ของเกมตระกูล My Time กล่าว

My Time at Evershine ลงใน PC, PlayStation 5, Xbox Series และลงคอนโซล “ผู้สืบทอด Switch” ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ส่วนกำหนดการเปิดให้เล่นจริงนั้น คาดว่าจะประกาศอีกครั้งเมื่อคุณภาพเกมมีความพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top