BY StolenHeart
19 Aug 19 7:48 am

เปิดตัว Rainbow Six Siege Operation Ember Rise มาพร้อม Battle Pass และของใหม่เพียบ

6 Views

เรียกว่าเป็นครั้งแรกของซีรีส์ Rainbow Six เลยทีเดียวที่มีการเพิ่มตัวเลือกในการขายของแบบเดียวกับเกมอื่น ๆ ในท้องตลาด หลังจากที่เปิดตัว Operation Ember Rise อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งมาพร้อมกับ Battle Pass ที่หลายคนรู้จักกันดีนั่นเอง

โดยในงาน Six Major Raleigh 2019 ทาง Ubisoft ได้เปิดตัว Operation Ember Rise อย่างเป็นทางการ ซึ่งมาพร้อมกับแผนที่ฉบับปรับปรุง Operator ใหม่อีกสองคน กับการเปลี่ยนของระบบ Rank และเป็นครั้งแรกของเกมกับการใส่ระบบ Battle Pass เข้ามา โดยมีรูปแบบที่เหมือนกับเกมอื่น ๆ ที่แบ่งเป็น Free Pass และ Premium Pass

และใน Operation Ember Rise นี้ ผู้เล่นจะได้ทำความรู้จักกับ Henry ผู้ที่ออกมาแนะนำแผนการณ์ใน Trailer ตัวก่อนได้ดียิ่งขึ้น โดย Battle Pass แบบฟรีตัวแรกจะมีชื่อว่า Call Me Harry ที่มีรางวัลเป็น Harry Chibi Charm ให้ได้สะสมกันด้วย ส่วนรูปแบบของ Battle Pass นั้นจะเน้นไปที่การเก็บสถิติต่าง ๆ จากการเล่นมากกว่าทำภารกิจ แปลได้ว่ายิ่งเล่นมาก ก็จะยิ่งได้รางวัลเร็วขึ้นนั่นเอง

ปิดท้ายด้วยการโชว์ความสามารถของ Operator คนใหม่ กับ Amaru ตัวละครสายบุกที่มาพร้อม Garra Hook ที่ช่วยให้เธอปีนขึ้นพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และยังมีเกราะและความเร็วในระดับที่สมดุล และ Goyo  ตัวละครฝ่ายตั้งรับกับ Volcan Shield โล่ระเบิดเพลิงที่เอาไว้ใช้คุมพื้นที่อย่างรัดกุม พร้อมอาวุธครบมือที่เอาไว้ป้องกันตัวอย่างเต็มที่

Operation Ember Rise เตรียมเปิดทดสอบใน Test Server ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะอัพเดตเข้าสู่เซิฟเวอร์จริงในภายหลังครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top