BY KKMTC
26 Jun 20 12:59 pm

เปิดตัว Steam Points Shop ร้านค้าสำหรับแลกของรางวัลโดยใช้แต้มจากการซื้อเกม และร้านค้าจะอยู่ตลอดทั้งปี !

608 Views

เทศกาล Steam Summer Sale ครั้งนี้ ไม่ได้มีแค่การมอบข้อเสนอพิเศษเป็นเกมลดราคาอย่างเดียว แต่ได้เปิดตัวร้านค้า Steam Points Shop ให้เกมเมอร์นำแต้มจากการซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในแพลตฟอร์ม Steam ไปใช้แลกกับรางวัลไอเทมพิเศษต่าง ๆ ได้อีกด้วย

หากอ้างอิงจากหน้า Steam ผู้เล่นจะได้รับ 161 แต้มสำหรับทุก 50 บาท ที่ผู้เล่นใช้จ่ายไปกับการซื้อเกม, DLC, ฮาร์ดแวร์, แอปพลิเคชัน, เพลงประกอบ OST, หรือไอเท็มภายในเกม โดยแต้มจะสามารถนำไปแลกกับร้านค้า เพื่อเอาภาพแบล็กกราว, มินิแบล็กกราวแบบเคลื่อนไหว, อีโมติคอนเคลื่อนไหว, เหรียญตรา และไอเทมในเกม

นอกจากนี้ ทุกฤดูกาลจะมีรางวัลพิเศษที่ผู้ใช้สามารถครอบครองไอเทมได้ในช่วงเวลาจำกัด โดยรางวัลฤดูกาลครั้งนี้เป็น “Summer Golden Profile” ที่โปรไฟล์ของท่านจะเต็มไปด้วยสีทอง ซึ่งไอเทมดังกล่าวจะมีช่วงเวลาใช้งานเป็นเวลา 30 วันเท่านั้น

แต้มไม่ได้มีไว้แค่ใช้แลกไอเทมในร้านค้า Steam Points Shop อย่างเดียว แต่คุณสามารถนำแต้มไปมอบรางวัลให้กับเหล่านักสร้างคอนเทนต์ใน Steam Community เช่น ผู้เขียน Steam Review, นักพัฒนาม็อด และศิลปินนักวาด ได้อีกด้วย ซึ่งถ้าหากผู้เล่นมอบรางวัลให้คลีเอเตอร์ เหล่าคลีเอเตอร์ก็มีสิทธิ์แสดงการขอบคุณผู้สนับสนุนด้วยการให้เหรียญตรา “ผู้อุปถัมภ์ชุมชน” และ 100 แต้ม รวมถึงผู้สร้างสรรค์ผลงานก็จะได้รับ “เหรียญตราผู้สนับสนุน” จากการถูกมอบรางวัลโดยผู้ใช้ Steam คนอื่น

แน่นอนว่าแต้มและร้านค้า Steam Points Shop จะอยู่กับ Steam ตลอดทั้งปี ! แต่อย่างไรก็ตาม ไอเทมทุกชนิดในร้านค้า Steam Points Shop จะไม่สามารถนำไปวางขายใน Steam Market ได้ ถ้าหากเกมเมอร๋สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดได้ ที่นี่ ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top