BY Nuttawut Apiratwarakul
9 Jun 18 12:10 am

เปิดตัว Twin Mirror เกมใหม่จากผู้สร้าง Life is Strange

17 Views

ปล่อยผลงานกันแบบต่อเนื่องสำหรับทีมงาน Dontnod 

พึ่งวางขาย Vampyr เกม Action RPG แวมไพร์กันไปแบบสดๆร้อนๆ ล่าสุดทีมงาน Dontnod  เปิดตัวผลงานใหม่กันแล้วภายในชื่อ Twin Mirror ซึ่งครั้งนี้กลับมาในแนวเกมผจญภัยสืบสวนสอบสวนแนวถนัดของค่าย

โดย Twin Mirror นั้นจะเป็นผลงานการพัฒนาของทีมงานอีกทีมภายใน Dontnod (ขณะที่ทีมหนึ่งปั้น Vampyr อีกทีมก็สร้าง Twin Mirror ไปด้วย) ตัวเกมชูโรงยืนยันว่าจะเป็นเกมคุณภาพระดับ AAA และมีกำหนดการวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 Xbox One และ PC ในปี 2019

เนื้อหาของเกมเกี่ยวข้องกับตัวเอกชื่อ Sam ผู้เดินทางกลับมายังเมือง Basswood เพื่อนมาร่วมงานศพเพื่อนสนิทของตนเอง  ขณะที่ชีวิตกำลังตกต่ำจากการพึ่งเลิกลากันแฟนสาว Sam ออกไปพบปะกับเพื่อนเก่าของตนเองในเมืองในบ้านเกิดตนเอง แต่ชีวิตของเขากำลังจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่  Sam ตื่นขึ้นมาในโรงแรมพร้อมเสื้อเปื้อนเลือดของตนเองและพบว่าเขาจำอะไรเกี่ยวกับคืนก่อนไม่ได้แม้แต่อย่างเดียว  การเดินทางเพื่อออกค้นหาความจริงอันตื่นเต้นจึงเริ่มต้นขึ้น…

Twin Mirror ชูจุดเด่นในเรื่องของเรื่องราวอันเข้มข้น พร้อมทางเลือกอันหลากหลาย ตัวเลือกเลือกและความสัมพันธ์ของ Sam กับคนรอบข้างจะนำไปสู่ชะตากรรมสุดท้ายที่ผู้เล่นต้องติดตาม

Dontnod น่าจะเผยรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมในช่วงงาน E3 สัปดาห์หน้าครับ

https://www.youtube.com/watch?v=KovDDJHpXY4

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top