BY KKMTC
29 Aug 19 4:34 pm

เปิดตำนานใหม่ Yakuza 7 พร้อมระบบเกม RPG ครั้งแรกของซีรีส์!

2 Views

เปิดตำนานใหม่ซีรีส์ Yakuza 7 ที่มาพร้อมตัวละครใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ และระบบ RPG จากมุกตลกกลายเป็นของจริง!

เว็บไซต์ Gematsu รายงานว่าทีมงาน SEGA ได้ประกาศเปิดตัวเกม Ryu Ga Gotoku 7 หรือ Yakuza 7 อย่างเป็นทางการสำหรับเครื่อง PlayStation 4 ซึ่งตัวเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ตั้งแต่ระบบเกมเพลย์ และเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนกับ Yakuza ภาคเก่า!

ใน Yakuza 7 ผู้เล่นจะรับบทเป็น Ichiban Kasuga สมุนคนสำคัญของแก๊ง Arakawa ที่เป็นหนึ่งในแก๊งของแคลน Tojo ได้ตัดสินใจเป็นแพะรับบาป ยอมติดคุกแทน Masumi Arakawa ซึ่งเป็นหัวหน้าของแก๊งเป็นเวลานาน 18 ปี แต่ทว่าเมื่อหลุดออกจากคุก เขากลับไม่รับความต้อนรับอย่างออุ่นจากแก๊ง Arakawa แม้แต่คนเดียว

เมื่อ Kasuga กลับไปที่ย่าน Kamurocho ก็ค้นพบความจริงว่าย่านแห่งนี้ ไม่ได้ปกครองโดยแคลน Tojo อีกต่อไป แต่ปกครองโดย Omi Alliance ซึ่งควบคุม Masumi Arakawa แด่เพียงผู้เดียว

Kasuga จึงเริ่มออกผจญภัยในย่านใหม่ (แบบไม่ได้ตั้งใจ) ที่มีชื่อว่า Isezaki Ijincho ในจังหวัด Yokohama ซึ่งใหญ่กว่าย่าน Kamurocho ถึงสามเท่า เพื่อสืบหาความจริงว่าระหว่างเวลา 18 ปีที่เขากำลังติดคุกนั่น เกิดอะไรขึ้นกับแคลน Tojo และหัวหน้าของเขากันแน่?

Yakuza 7

Isezaki Ijincho

นอกจากนี้ เนื่องจากตัวละครเอกที่เปลี่ยนไป ทำให้เกมเพลย์ต้องเปลี่ยนตามด้วย Yakuza 7 จะไม่ใช่เป็นเกม Beat’em Up เหมือนภาคก่อน แต่ภาคนี้ใช้ระบบ RPG ที่เกมมอร์สามารถสั่งการโจมตีศัตรู พร้อมฉากแอ็กชันดุเดือดที่พวกเราคุ้นเคยเป็นอย่างดี

ระบบเกมเพลย์ RPG ของ Yakuza 7 เคยเปิดเผยครั้งแรก เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2019 ซึ่งตรงกับเดือนเมษาหน้าโง่พอดี เหล่านักพัฒนาเกมมักจะเล่นมุกต่าง ๆ ที่ไม่เป็นความจริง แต่ทว่ามุกตลกเมษากลับเป็นกลายเป็นความจริงซะอย่างงั้น

Yakuza 7

ระบบ RPG ภายในเกม

Ryu Ga Gotoku 7 มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 16 มกราคม 2020 สำหรับโซนญี่ปุ่น, จีน และเกาหลีใต้ ส่วนเวอร์ชันอเมริกากับยุโรปจะวางจำหน่ายภายในปี 2020

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top