BY KKMTC
9 Oct 19 4:20 pm

เปิดเผยรายละเอียดโหมด Special Ops ทั้งหมดของเกม Call of Duty: Modern Warfare

12 Views

ทีมงาน Activision ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของโหมด Spec Ops ที่หลายคนรอคอยแบบจัดเต็มมาให้พวกเราเสพกันแล้ว ! โดยภารกิจหลักของโหมดดังกล่าวจะมีอะไรบ้าง เรามาสอดส่องกันเลยครับ !

Operations Mode เป็นเกม co-op แบบ 4 คนที่เพื่อน ๆ ต้องช่วยเหลือทำภารกิจให้เสร็จสิ้น ผู้เล่นสามารถเลือกสไตล์การเล่นเกมได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะบุกเข้าฐานศัตรูแบบซึ่งหน้า หรือใช้วิธีลอบเร้น ซึ่งฝ่ายศัตรูจะมีการตอบสนองต่อฝัา่งผู้เล่น ทำให้ฝ่ายเกมเมอร์ต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือวางแผนวิธีการเล่นตลอดเวลา เพื่อบรรลุเป้าหมายหรือภารกิจโดยมีความเสี่ยงน้อยที่สุด โดยช่วงแรกของวันวางจำหน่ายเกม Call of Duty: Modern Warfare จะมีตัวเลือกให้เล่นทั้งหมด 4 Operation

Call of Duty: Modern WarfareMissions Mode ก็คล้ายกับ Spec Ops ของเกม Call of Duty: Modern Warfare ภาคเก่า ที่มีภารกิจให้เลือกทำมากมาย และสามารถเลือกว่าจะเล่นเกมแบบลุยเดี่ยว Solo หรือ Co-op 4 คนก็ได้ โดยภารกิจทั้งหมดออกแบบมาให้เกมเมอณ์สามารถ “ย้อนกลับมาเล่นได้หลายครั้ง” ด้วยระบบการแสดงผลลัพธ์เป็น 1-3 ดาว ซึ่งผู้เล่นจะได้รับดาวเยอะหรือดาวน้อย ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของฝ่ายผู้เล่นเอง

Call of Duty: Modern WarfareSurvival Mode (หรือ Special Ops Survival) เป็นโหมด Co-op เอาตัวรอดแบบคลาสสิกที่ฝ่ายผู้เล่นต้องปะทะกับคลื่นศัตรูที่มาแบบไม่วันจบสิ้น โดยตัวเกมจะยกระดับความยากด้วยปริมาณศัตรูเยอะและเก่งกาจยิ่งขึ้น ฝ่ายผู้เล่นต้องช่วยกันวางแผน คิดไวทำไว และศึกษาแผนที่ เพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้นานที่สุดเท่าที่ทำได้

นอกจากนี้ โหมด Spec Ops มีระบบ “Role” ที่ผู้เล่นสามารถเลือกรับหน้าที่เป็นหน่วยจู่โจม, ลาดตระเวน, ช่าง, วางระเบิด, แพทย์ และอาวุธหนัก ทุกบทบาทจะมีอุปกรณ์ และ Perk เฉพาะตัวให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ตามความเหมาะสมตามสถานการณ์ของเกม หรือความถนัดของผู้เล่น รวมถึงสามารถเลือก Killstreak สูงสุด 3 ตัว คล้ายโหมด Multiplayer (แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงระบบ เพื่อให้เกมมีความสมดุล) กับมีการบันทึกค่า Progression และ Loadout แบบข้ามแพลตฟอร์มอีกด้วย

โหมด Operations กับ Missions เปิดให้เล่นทุกแพลตฟอร์ม (PC, PlayStation 4, Xbox One) และ Survival Mode จะเป็น Timed Exclusive เฉพาะ PlayStation 4 จนถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2020 โดยคอนเทนต์จะมีทยอยอัปเดตเพิ่มเติม หลังเกมปล่อยวางจำหน่ายแล้ว

Call of Duty: Modern Warfare วางจำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคม 2019 บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top