BY StolenHeart
12 Sep 19 10:12 am

เผยรายละเอียดใหม่ของ Yakuza: Like a Dragon มาพร้อมระบบเรียกผู้ช่วยและ Mini game มากมาย

7 Views

เผยรายละเอียดกันมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ Yakuza ภาคที่เจ็ดที่มีชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า Like a Dragon ที่คราวนี้เป็นการแนะนำตัวละครสำคัญในภาคนี้พร้อมระบบการเล่นแบบใหม่เพิ่มเติมอีกด้วย

โดยข้อมูลจากนิตยสาร Famitsu ฉบับล่าสุดนั้นมีการเผยรายละเอียดของตัวละครใหม่อีกสองตัวคือ Kouichi Adachi(ให้เสียงพากย์โดย Akio ootsuka) อดีตตำรวจแผนกสืบสวนที่ถูกลดตำแหน่งลงอย่างไม่เป็นธรรม จาก Horinouchi ผู้กำกับแห่งสถานีตำรวจที่ไม่ชอบหน้าเขา ซึ่งเขาได้มาช่วยเหลือ Ichiban Kasuka ตัวเอกของเกมในการหาตัว Masumi Arakawa ผู้ที่ถือครองหลักฐานสำคัญเอาไว้

ส่วนอีกตัวละครหนึ่งก็คือ Saeko Mukuoda (ให้เสียงพากย์โดย Sumire Uesaka) สาวโฮสจากคาบาเรต์ที่บทบาทยังไม่ชัดเจน

นอกจากตัวละครใหม่แล้วยังมีการแนะนำระบบการเล่นใหม่ของเกม นั่นก็คือการเรียกผู้ช่วยหรือ Summon โดยใช้โทรศัพท์มือถือเรียกตัวละครพิเศษมาช่วยต่อสู้ได้ ซึ่งมีตัวละครจากภาคก่อน ๆ อย่าง Gary Buster Holmes, Gonda Wara และอีกมากมาย คล้ายกับในเกมแบบ JRPG ที่คุ้นเคยกันดีนั่นเอง

ส่วน Mini Game ในภาคนี้ก็มีของใหม่ตั้งแต่แข่งรถ Go-Kart แบบดิบเถื่อนที่ใช้อาวุธตะลุมบอนได้ เกมดูหนังที่ต้องกดตามจังหวะไม่ให้หลับก่อนหนังจบ และตู้ปาจิงโกะเสี่ยงดวงหลากหลายรูปแบบให้เลือกเล่นกัน

Yakuza: Like a Dragon เตรียมวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 16 มกราคม 2020 ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะตามมาในภายหลังในปีเดียวกันครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top