BY StolenHeart
10 Jun 19 10:19 am

เผยโฉม Ghostwire: Tokyo เกมใหม่สุดเขย่าขวัญจากทีมสร้าง The Evil Within

3 Views

หลังจากที่เงียบหายไปพักใหญ่สำหรับผลงานของ Tango Gameworks ผู้สร้างเกมอย่าง The Evil Within กลับมาคราวนี้พวกเขามาพร้อมกับเกมใหม่สดซิง ที่ยังเน้นความสยองขวัญเช่นเดิม ในชื่อว่า Ghostwire: Tokyo ที่ยังคงความน่าสนใจและความสยองขวัญแสนลึกลับเอาไว้ได้เช่นเคย

โดยเกมนี้คุณ Shinji Mikami ประธานของ Tango Gameworks ได้ออกมาแนะนำผู้กำกับศิลป์ของเกม Ghostwire: Tokyo คือคุณ Ikumi Nakamura ที่มีผลงานในด้านงานศิลป์มากมายอย่างเกม Okami, Bayonetta และ The Evil Within ที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนาเกมนี้ ซึ่งเธอได้กล่าวว่า มันจะเป็นเกม Action Adventure ในรูปแบบใหม่

“มันน่ากลัวมาก! แต่จะไม่ใช่ Survival Horror ที่เราเคยรู้จักมาก่อน ผู้คนต่างหายตัวไปในเมืองโตเกียว และคุณต้องหาสาเหตุว่าเพราะอะไร และจะได้เผชิญหน้ากับสิ่งเหนือธรรมชาติและลัทธิต่าง ๆ รวมไปถึงช่วยเหลือมนุษยชาติด้วย”

โดยจากตัวอย่างที่เราได้เห็นนี้ ผู้เล่นน่าจะได้รับบทเป็นตัวเอกที่มีความสามารถในการใช้พลังเหนือธรรมชาติและการยิงธนูในการต่อกรกับศัตรู พร้อมกันนี้คุณ Nakamura ยังบอกอีกว่า ศัตรูในเกมนี้นั้น “ห้ามกลัว ให้โจมตีมันกลับไป”

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ Ghostwire: Tokyo นั้นยังไม่มีกำหนดการหรือรายละเอียดอื่นใดมากไปกว่านี้ แต่เชื่อได้ว่ามันจะต้องเป็นเกมที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารออย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top