BY StolenHeart
1 Aug 18 10:03 pm

เผยโหมดการเล่นใหม่ใน WWE 2K19 Tower Mode

22 Views

Test Your Might!!

เผยข้อมูลใหม่กันมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ WWE 2K19 คราวนี้เป็นข้อมุลของโหมดการเล่นใหม่ในเกมภาคนี้ โดยมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Tower ครับ

โดยรายละเอียดของ Tower Mode ที่ละม้ายคล้ายกับเกม Mortal Kombat นั้นมีดังต่อไปนี้ครับ

  • ใน Tower Mode จะมี Tower อยู่สองประเภท ที่แตกต่างกัน

Gauntlet – โหมดนี้ผู้เล่นต้องลุยรวดเดียวเพื่อปราบนักมวยปล้ำคนอื่นทุกคนในหนึ่งซีซั่น ถ้าหากแพ้หรือออกมาก่อนแต้มรวมจะถูกนับใหม่ทันที

Step – จะเป็นเล่นแบบค่อยๆไต่ขึ้นไปแบบขั้นบันไดทีละแมตช์ จะคล้ายๆกับการเล่นแบบดหมด Arcade ในเกมต่อสู้ต่างๆ

  • จุดประสงค์ของโหมด Tower คือพิชิตเป้าหมายที่เกมกำหนดเอาไว้ เช่นทำคะแนนให้ถึงตามที่กำหนด โดยจะมีเงื่อนไขต่างๆ(Stipulation)เป็นอุปสรรคเพิ่มขึ้นมา และมีประเภทของแมตช์ต่างๆหลายแบบเข้ามาด้วย เช่น Steel Cage สู้กันในกรงเหล็ก, Table Match แมตช์จับฟาดกับโต๊ะ, Submission วัดแพ้ชนะกันด้วยท่าจับล็อก และอื่นๆอีกมากมาย
  • จะมี Legend Lore หรือเนื้อเรื่องในส่วนของตำนานคนต่างๆใน Tower แต่ละอันด้วย เช่น Chris Jerico, The Rock และคนอื่นอีกมากมายให้ได้เล่นกัน

  • Tower พิเศษของ AJ Style จะมีชื่อว่า AJ Style Million Dollar tower ที่จะมีความยากมากเป็นพิเศษที่จะพิชิตได้ และพลังชีวิตของผู้เล่นจะไม่ฟื้นคืนมาหลังจบแมตช์ ซึ่งจะมีกิจกรรมและรางวัลพิเศษให้สำหรับคนที่สามารถพิชิตได้และเข้าร่วม Million Dollar Challenge ของ 2K Games ด้วย
  • MyPLAYER Tower ที่ผู้เล่นจะได้ใช้ตัวละครที่สร้างขึ้นมาเองในโหมดนี้ได้ด้วย

WWE 2K19 จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ นอกจากนี้ตัวเกมจะมีเวอร์ชั่นพิเศษ Wooooo! Edition วางจำหน่ายด้วยครับ

ที่มา: WWE2K, wccftech

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top