BY North
17 Sep 19 12:16 pm

แนะนำระบบ PUBG ID

4 Views

พร้อม ๆ กับการเปิดตัวของระบบความชำนาญการเอาชีวิตรอด PUBG Corp. ก็ยังมีการเปิดตัวอีกหนึ่งระบบใหม่อย่าง PUBG ID ไว้ให้คุณสามารถแสดงความเป็นตัวตนและความสำเร็จของคุณได้ เมื่อระบบถูกเปิดขึ้น คุณจะสามารถดู ID ของเพื่อนร่วมทีมและศัตรูที่คุณสังหารได้ที่หน้าจอผลการเล่นเกมที่ผ่านมา และในอนาคต PUBG Corp. จะมีการพัฒนาเพิ่มรูปแบบที่คุณจะสามารถแชร์ PUBG ID ของคุณออกไปให้บุคคลอื่น ๆ

การเปลี่ยนแปลงหน้าจอการแสดงผลของเกมที่ผ่านมา

PUBG Corp. ได้เพิ่มแถบใหม่ลงในหน้าข้อมูลผลการเล่นเกมก่อนหน้าด้วยเพื่อช่วยให้คุณติดตามความคืบหน้าของคุณในการเล่นแต่ละรอบได้ดียิ่งขึ้น หน้าแรกคือการสรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับความคืบหน้าต่าง ๆ และผลการเล่นของคุณ หากคุณชอบเล่นแบบ Squad หรือ Duo คุณก็จะติดตามสถิติของสมาชิกในทีมของคุณได้ด้วย

สิ่งใหม่อีกอย่างที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็คือ “เส้นเวลาการเอาชีวิตรอด”

เส้นเวลานี้จะแสดงรายละเอียดสรุปการกระทำที่เกี่ยวข้องกับการเอาชีวิตรอดที่เกิดขึ้นในการเล่นรอบนั้น โดยการกระทำต่าง ๆ นั้นไม่ได้จำกัดแค่ที่การต่อสู้ การเก็บของ และการฟื้นฟูเท่านั้น นอกจากนี้คุณอาจจะสังเกตเห็นการกระทำหลายๆอย่างของคุณถูกจับกลุ่มภายใต้หัวข้อ “การปะทะ”

ทาง PUBG Corp. ออกมาเปิดเผยว่าถ้าไม่มีข้อผิดพลาดใด ๆ ผู้เล่นทั้งหมดจะสามารถทดสอบระบบได้ในสัปดาห์นี้ ใครที่อยากลองระบบใหม่ทั้งหมดนี้ก็อย่าลืมติดตามข่าวสารการอัพเดทรครั้งใหม่นี้

North North

Back to top