BY Nattapit Arsirawatvanit
25 Sep 18 2:41 pm

แบบนี้ก็ได้หรอ ! นักมวยปล้ำเอาตัวเองออกจากเกม WWE 2K19 เพราะไม่อยากแพ้

5 Views

เป็นกระแสในหมู่ผู้เล่นเกมมวยปล้ำกันอยู่พักนึงเลยทีเดียว กับกรณีที่ Tommaso Ciampa แชมป์ NXT คนปัจจุบัน ไม่ได้รับการบรรจุเข้าเป็นตัวละครในเกม WWE 2K19 หลายคนออกมาหาสาเหตุต่าง ๆ นา ๆ ว่าทำไมเขาถูกตัดออกจากเกม ทั้ง ๆ ที่ปีล่าสุดเขาก็ยังอยู่ในเกมแท้ ๆ

มีการสืบค้นข้อมูลหลายครั้ง บ้างก็ว่าเพราะอาการบาดเจ็บในช่วงต้นปี ทำให้เขาเข้ามาทำ Motion Capture ไม่ทัน บ้างก็ว่าช่วงนั้นเขามีแนวโน้มจะไม่ต่อสัญญากับ WWE ทำให้ทางค่ายไม่ไว้ใจเขา แต่เมื่อดูจาก DLC ตัวล่าสุดที่เผยออกมา ทำให้สองสาเหตุนี้ถูกปัดตกไปอย่างไว เนื่องจาก EC3 และ Ricochet สองสตาร์ที่อยู่ใน DLC นั้น เปิดตัวใน NXT ช่วงกลางปีทั้งคู่ แถมเรื่องสัญญาก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะถ้ามันเป็นความจริง เขาคงไม่มีวันได้ถือแชมป์ NXT แน่นอน

ล่าสุด Tommaso Ciampa ออกมาเคลื่อนไหวทางทวิตเตอร์แล้ว โดยเขาทวีตใจความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องตัวละครในเกมไว้ดังนี้

“หลายคนสงสัยว่าทำไมฉันถึงไม่อยู่ในเกม ฟังนะ เหตุผลมันง่ายมาก ๆ ก็แค่ฉันคือ The Champ เพราะฉันไม่เคยแพ้ในชีวิตจริง เพราะฉะนั้นฉันก็จะไม่แพ้ในโลกแฟนตาซีเฮงซวยนั่นด้วย”

หลังจากทวีตไปได้ไม่นาน เจ้าตัวก็ทำการลบโพสต์ออกไป หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าสาเหตุจริง ๆ น่าจะมาจากเหตุผลที่เขาบาดเจ็บจนไปทำ Motion Capture ไม่ทันนี่แหละ มีคนอธิบายว่าหลายครั้งที่ 2K นัดนักมวยปล้ำมาทำ Motion Capture ในช่วงปลายปี – ต้นปี ทำให้นักมวยปล้ำที่บาดเจ็บในขณะนั้นไม่สามารถเข้ามาทำ Motion Capture ได้ อีกเหตุผลที่ค่อนข้างยืนยันได้ว่าน่าจะเป็นเพราะอาการบาดเจ็บ คือ Brian Kendrick ถูกถอดออกจากเกมภาคนี้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากในช่วงต้นปี เขาพลาดไปโดนเข่าของ Hideo Itami จมูกหักจนต้องพักรักษาตัวอยู่นานเลยทีเดียว

ก็ถือเป็นการรักษากิมมิคได้ดีสำหรับ Tommaso Ciampa หนึ่งในสุดยอดนักมวยปล้ำอธรรมที่เล่นได้สมบทบาทที่สุดในตอนนี้ แต่พูดกันตรง ๆ ถึงพี่จะไม่อยู่ในเกม แต่เดี๋ยวก็มีคนสร้างตัวละครพี่มาอัดเล่นอยู่ดีเพราะเขาหมันไส้พี่กันเยอะ ใครที่สนใจอยากกระทืบพี่เขาในเกมก็สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top