BY StolenHeart
27 Feb 19 9:42 pm

แบบนี้ก็ได้เหรอ ! ผู้ใช้งาน Origin ชวน Customer Support เล่น Apex Legends หลังได้รับการแก้ไขปัญหาแล้ว

7 Views

Apex Legends ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ต่ออายุให้กับเกมแนว Battle Royale ได้อย่างประจวบเหมาะทีเดียว ทั้งระบบการเล่นและองค์ประกอบอื่น ๆ ก็ดูสมบรูณ์แบบไปหมด ไม่ว่าใครก็อยากชวนเพื่อนหรือคนรู้จักมาเล่นด้วยแทบทั้งนั้น ซึ่งข่าวของเราคราวนี้ไม่ใช่การชวนเพื่อหรือคนรู้จักมาเล่น แต่เป็นการชวน Customer Support ของทาง Origin มาเล่นด้วยครับ

เรื่องมีอยู่ว่ามีผู้ใช้งานในเว็บไซด์ Reddit ได้โพสเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ให้สมาชิกท่านอื่นได้ทราบกัน โดยได้แปะรูปภาพที่เขาได้พูดคุยกับ Customer Support ของทาง Origin ให้ทุกคนได้ดู ซึค่งดูผ่าน ๆ ก็เหมือนกับการไถ่ถามปัญหาเกี่ยวกับการคืนเงินในระบบ แต่ความพีคอยู่ตรงที่ในช่วงท้ายที่เขาชวนทีมงาน Support ๕นนั้นเล่นเกม Apex Legends กับเขาด้วย โดยมีบทสนทนาดังนี้

“โอเคครับ ขอบคุณมาก มีอีกคำถามนึง ไม่ใช่คำถามแบบมืออาชีพน่ะนะ แต่คุณได้ลอง Apex รึยังอ่ะ ?”

“ช่าย ฉันได้เล่นแล้ว”

” 🙂 ”

“แจ่มเลย เราน่าจะเล่นด้วยกัน ผมเมน Wraith เชือดไปแล้ว 400+ ศพ มาเล่นกับผมกับเพื่อนคืนนี้มั้ยล่ะ?”

“ได้เลย ฉันเล่น Bangelore นะ 😀 ”

“โอเค แอดผมมาเลย ว่าแต่คุณเล่นได้เมื่อไหร่เนี่ย”

“หลังออกกะนะ ประมาณ 4 ชั่วโมง”

แน่นอนว่าเรื่องนี้สร้างความประทับใจและชวนทึ่งอย่างมากสำหรับผู้ที่เขามาอ่าน พร้อมกับอยากรู้ว่าหลังจากนี้พวกเขาได้เล่นกับ Customer Support คนที่ว่านี้หรือไม่ แต่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้เล่นด้วยกันเนื่องจากเวลาในการออกกะของทีมงานไม่ตรงกับเวลาเล่นของเขากับเพื่อนนั่นเอง

ก็ถือเป็นเรื่องราวที่ไม่ได้พบเห็นกันบ่อยนักสำหรับการบริการทุกระดับประทับใจแบบนี้ ถือเป็นการแสดงความเป็นมิตรที่เหล่า Customer Service หลาย ๆ เจ้าควรให้กับสนับสนุนและปฏิบัติตามอย่างมากครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top