BY StolenHeart
20 Jun 19 9:45 am

แฟนเกมถล่มรีวิวแง่บวกให้กับ Bloodstained: Ritual of The Night บน Steam แบบท่วมท้น

20 Views

ออกวางจำหน่ายมาได้แค่ไม่กี่วันก็กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างมากมายสำหรับ Bloodstained: Ritual of The Night ผลงานจากอดีตผู้สร้างเกมซีรีส์ Castlevania อันโด่งดังในอดีต หลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายมาไม่นานก็มีกระแสตอบรับจากผู้เล่นในระดับสูงมาก รวมไปถึงใน Steam ด้วยเช่นกัน

PCGamesN ได้ระบุว่า หลังจากที่ตัวเกม Bloodstained: Ritual of The Night ได้วางจำหน่ายไปเมื่อ 18 มิถุนายนที่ผ่านมาบน Steam กระแสการรีวิวของผู้เล่นนั้นเป็นไปในทางแง่บวกกว่า 1,890 ครั้ง จากรีวิวทั้งหมด 2,700 ครั้ง โดยในวันแรกนั้นได้รับการตอบรับอย่างดีจนถึงขั้น “แง่บวกอย่างมาก” และกลายเป็นเกมแนว Metroidvania ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในเวลานี้อีกด้วย

โดยกระแสของผู้เล่นส่วนใหญ่นั้นยกย่องว่า นี่คือเกมที่ต่อยอดความยอดเยี่ยมของ Castlevania: Symphony of The Night ในอดีตได้อย่างชัดเจนที่สุด หลายอย่างถูกปรับปรุงจากของเก่าที่คุ้นเคยกันดีและเข้ากับยุคสมัย กลายเป็นเกมที่สมกับการรอคอยมาอย่างยาวนาน

นอกจากนี้ทางทีมงานผู้สร้างเกมยังเตรียมปล่อย DLC ของเกมให้ผู้เล่นแบบฟรี ๆ อีก 13 ชิ้น ทั้งโหมดการเล่นใหม่มากมาย ระดับความยากแบบ Nightmare และอื่น ๆ ให้ผู้เล่นได้บันเทิงกันต่ออีกด้วย

Bloodstained: Ritual of The Night วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ส่วนเวอร์ชั่น Nintendo Switch จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top