BY Aisoon Srikum
19 Aug 19 2:31 pm

แฟน ๆ ระดมทุนเช่าป้ายขอบคุณ No Man’s Sky สำหรับการคัมแบคที่สวยงาม

3 Views

ในสัปดาห์ก่อน เราได้เขียนถึงเกมที่โดนสาปส่งว่าเป็นเกมห่วยแห่งปี 2016 แต่แล้วด้วยความไม่ยอมแพ้จึงทำให้เกมกลับมาเป็นเกมเทพได้อีกครั้ง กับเกม No Man’s Sky (ตามไปอ่านบทความนี้กันได้ ที่นี่) นอกจากในสัปดาห์ที่แล้ว ตัวเกมจะอัพเดทแพทช์ Beyond เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ตัวเกมแล้วนั้น อีกหนึ่งความประทับใจที่แฟนเกมร่วมทำให้กับผู้พัฒนา Hello Games ก็สำเร็จไปเรียบร้อยนั่นคือป้ายบิลบอร์ดที่แฟน ๆ ระดมทุนจัดทำขึ้นมานั่นเอง

เมื่อเดือนมิถุนายน แฟนเกมของ No Man’s Sky ได้เปิดโปรเจคท์ระดมทุนเพื่อเช่าป้ายโฆษณาแสดงความขอบคุณแด่ทีมผู้พัฒนา Hello Game โดยเป็นการเปิดระดมทุนกันแบบลับ ๆ บนเว็บไซต์ GoFundMe โดยล่าสุดตอนนี้ตัวป้ายได้ถูกนำขึ้นไปจัดแสดงไว้แล้ว บริเวณใกล้กับหน้าออฟฟิศของ Hello Games เลย และล่าสุดทาง Sean Murray ผู้กำกับของเกมก็ได้ไปถ่ายรูปเซลฟี่กับป้ายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และเนื่องจากเหล่าแฟนเกมได้เงินระดมทุนเกินไปเป้าที่ตั้งไว้มาก โดยพวกเขาตั้งยอดไว้ที่ 1,750$ และได้มาถึง 6,000$ ทำให้ส่วนเกินที่ไดมาถูกนำไปใช้เพื่อซื้อเกมสำหรับเด็กให้กับโรงพยาบาลเด็กที่ Westmead งานนี้ก็ฟินกันไปทั้งแฟนเกม ค่ายเกม และเหล่าน้อง ๆ จากโรงพยาบาลเด็กเลยครับ เป็นอีกหนึ่งเรื่องดี ๆ ในวงการเกมมาก ๆ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top