BY StolenHeart
22 Sep 19 11:08 am

แฟมเกม Gears 5 เรียกร้องผู้พัฒนาใส่ตัวละคร Carmine เข้ามาให้เล่นในเกม

15 Views

สำหรับคนที่ติดตามซีรีส์ Gears of War มานาน น่าจะคุ้นเคยกับตัวละครดวงซวยที่มีชื่อว่า Carmine ซึ่งเขาเป็นพลทหารประจำหน่วยที่มีดวงต้องจบชีวิตในทุกภาคทุกตอนที่ปรากฏตัวออกมาไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเสมอ ซึ่งสร้างความฮาและความน่าจดจำให้กับผู้เล่นมานาน และนั่นก็ทำให้ผู้เล่นต่างเรียกร้องให้ทีมพัฒนาใส่เขาเข้ามาเป็นตัวละครให้เล่นในเกมด้วย

Nothing to see here except Clayton, continue scrolling
by inGearsOfWar

เรื่องนี้มีที่มาจากผู้เล่นเกม Gears 5 บางส่วนที่สังเกตเห็นว่ามีตัวละครจากหน่วย COG เข้ามาในเกมด้วย เช่น Kait Diaz, Marcus Fenix และ JD แต่กลับไม่มีตัวละครสุดรักอย่าง Carmine เข้ามาให้เล่น ซึ่งเรื่องนี้สร้างความประหลาดใจให้กับผู้เล่น Gears 5 ตั้งแต่เกมยังไม่ออกว่า เขาหายไปไหน ทำให้มีการตั้งกระทู้ถามใน Reddit อย่างมากมายเพื่อให้เขาคนนี้กลับมาอีกครั้ง

Let’s go Carmine Crusade!
byu/hardboiledpompadour inGearsOfWar

อันที่จริงแล้วตัวละคร Carmine ที่เราเห็นในทุกภาคนั้นไม่ใช่คนเดียวกัน แต่เป็นพี่น้องเครือญาติในตระกูลที่มาร่วมรบแล้วตายจากไปต่อหน้าต่อหน้ามาหลายภาค และในโหมดเนื้อเรื่องภาคล่าสุดเราก็ยังได้เห็นเขากลับมาเช่นกัน แต่ไม่ใช่กับโหมด Multiplayer ในภาคนี้ ซึ่งเหล่าผู้เล่นใน Reddit หลายคนต่างบอกว่า ถ้ามีเขาให้เลือกเล่นนั้นจะเป็นอะไรที่ยอดมาก

ทาง Coalition ผู้พัฒนาเกมเองก็รับรู้ถึงกระแสของผู้เล่นแล้ว ซึ่งหลังจากที่มีการถามไถ่ในช่วง Live Stream ทางช่อง Mixer ก็มีเพียงแค่คำตอบเลี่ยง ๆ เท่านั้น

“เราจะได้เล่นเป็น Carmine กันไหม?”

“คุณไม่มีทางรู้หรอก”

แม้คำตอบจะยังไม่ชัดเจน แต่เชื่อว่าแฟน ๆ Gears of War หลายคนก็น่าจะยังรอการมาของนายทหารดวงซวยคนนี้กลับมาอีกครั้งอย่างพร้อมหน้าแน่นอน

รวมฉากการตายและปรากฏตัวของ Carmine ในซีรีส์ Gears of War ภาคที่ผ่านมา

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top