BY StolenHeart
10 Feb 20 7:46 pm

แฮกเกอร์ป่วน Red Dead Online ด้วยการปล่อยโครงกระดูกออกมาโจมตีผู้เล่น

2 Views

แฮกเกอร์ป่วนเกมกลับมาอีกครั้งใน Red Dead Online กับการส่งของอะไรบางอย่างที่เหนือความคาดหมายมาให้เราได้งงงวยกันอีกครั้ง

I got attacked by something I never expected
byu/Keisenberg_ inRedDeadOnline

ชาว Reddit ได้โพสต์คลิปวิดีโอสิ่งที่ตนเองได้เจอในเกม Red Dead Online มาให้โชว์ให้ดูในหัวข้อ “เขาถูกโจมตีโดยสิ่งที่คาดไม่ถึง” โดยในคลิปนั้นเขาได้พบกับโครงกระดูกสองหัวเข้ามาต่อยเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่เมื่อผู้เล่นคนนั้นชักปืนยิง มันก็ไม่ยอมตายและวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

So, some people wanted a video to prove this was not photoshopped.. ok here is the video, took it on my phone so people could see it’s a monitor shot …
byu/GrubbyScrub inRDR2

ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ใน PC เท่านั้น ผู้เล่นบน PS4 บางคนก็เจอเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้ด้วยเหมือนกัน จนผู้เล่นหลายคนถึงกับต้องรวมตัวกันถามในกระทู้ของเกมบน Steam เลยว่ามันเกิดจากอะไรกันแน่

“ถึงช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันจะป่วยและนอนไม่พอ แต่สติก็ยังดีอยู่ แล้วฉันก็โดนโจมตีจากโครงกระดูกแถว ๆ Grizzlies West” ผู้ประสบเหตุคนหนึ่งเล่า

“ตอนนั้นเป็นช่วงกลางวัน ฉันใช้เครื่องตรวจจับโลหะอยู่และโดนต่อยเข้าที่ด้านหลังก่อนที่มันจะวิ่งหนีไป ฉันชักปืนขึ้นมาจะยิงมันแต่อยู่ ๆ หมีกรีซลี่ก็โผล่มาจากไหนไม่รู้แล้วฆ่าฉัน มันเป็นเรื่องแปลกมาก แล้วใครเคยเจอแบบฉันบ้างไหมเนี่ย?”

ผู้เล่นบางคนกล่าวว่า มีแฮกเกอร์ใช้ Godmode แล้วป่วนทุกคนในเซิฟเวอร์ หากใครเจอก็อย่าลืมรายงานหรือเก็บหลักฐานกันเอาไว้ด้วยนะครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top