BY KKMTC
6 Dec 18 1:43 pm

แฮกเกอร์เจาะเกม GTA V เพื่อเชิญชวนให้ Subscribe ช่อง Youtube ของ Pewdiepie

4 Views

สงครามชิงตำแหน่ง Subscribe ของ Youtube ระหว่าง Pewdiepie กับ T-Series ยังคงดุเดือดอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าสงครามในตอนนี้กำลังเข้าสู่บทสรุป แต่แฟน ๆ ของ Pewdiepie ก็ยังไม่ยอมแพ้ โดยพวกเขาใช้วิธีให้ชาวแฮกเกอร์เจาะเซิร์ฟเวอร์ GTA V เพื่อเชิญชวนให้ผู้เล่น Subscribe ช่อง Youtube ของ Pewdiepie

อ้างอิงจาก PCGameN – เกมเมอร์ GTA Online หลายคนได้รับข้อความว่า “Notice – Subscribe to Pewdiepie on Youtube” โดยบุคคลปริศนาซึ่งคาดว่าเป็นเหล่าแฮกเกอร์

สาเหตุที่แฮกเกอร์กระทำแบบนี้ เพราะว่าช่องของ Pewdiepie กำลังโดนแย่งตำแหน่งยอด Subscribe – Youtube เยอะที่สุดในโลกให้กับช่องเพลงกับภาพยนตร์สัญชาติอินเดียอย่างช่อง T-Series โดยยอด Subscribe ของทั้งสองช่องอยู่ที่ 74 ล้านบัญชี

นี่ไม่ใช่เคสแรกที่ทีมแฮกเกอร์พยายามเชิญชวนให้ผู้เล่นสมัครสมาชิกช่อง Pewdiepie โดยก่อนหน้านี้ชาวแฮกเกอร์อีกกลุ่มหนึ่งได้เจาะระบบผ่านเครื่องแฟกซ์ หรือเครื่องถ่ายเอกสาร เพื่อออกคำสั่งปริ้นท์กระดาษออกมาเป็นข้อความในลักษณะดังกล่าวเช่นกัน

Pewdiepie

ช่อง Youtube ของ Pewdiepie ยังครองตำแหน่งยอด Subscribe Youtube เยอะที่สุดในตอนนี้ แม้ว่า T-Series จะมียอดน้อยกว่า Pewdiepie แต่ด้วยจำนวนยอดห่างกันเพียงแค่ 200,000 บัญชี และผู้สมัครสมาชิกยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็มีโอกาสที่ T-Series จะแซงหน้า Pewdiepie สูงมากครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top