BY StolenHeart
14 Jan 20 10:24 pm

โดนอีกเกม! Marvel’s Avengers เลื่อนวันวางจำหน่ายเป็น 4 กันยายน 2020

5 Views

ไม่ใช่แค่ Final Fantasy VII Remake เท่านั้นที่โดนโรคเลื่อน เกมซุเปอร์ฮีโร่อย่าง Marvel’s Avenger ก็โดนกับเขาด้วยเหมือนกัน

ทาง Crystal Dynamics ผู้พัฒนาเกม Marvel’s Avenger ได้ประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขา ว่ามีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนการวางจำหน่ายเกม Marvel’s Avenger ออกไป เพื่อให้ตัวเกมมีคุณภาพที่ดีมากพอที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่สุดยอดให้กับผู้เล่นได้

“ที่ Crystal Dynamics พวกเรามีความทะเยอทะยานที่จะส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ในการเป็นทีม Avengers ที่ดีที่สุดแก่ผู้เล่น และเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายดังกล่าวนี้ ก็ทำให้เราจำเป็นที่จะต้องตัดสินใจทำในเรื่องที่ยากลำบากอย่างยิ่ง และจำเป็นต้องเลื่อนการวางจำหน่ายเกมออกไปเป็นวันที่ 4 กันยายน 2020”

ทาง Crystal Dynamics นั้นให้คำมั่นกับผู้เล่นตั้งแต่ในงาน E3 2019 ว่าจะสร้างให้ Marvel’s Avengers เป็นเกมที่ดีที่สุดและทำอย่างสุดฝีมือพวกเขา แม้ว่าในช่วงแรกที่เปิดตัวมาจะเต็มไปด้วยคำครหามากมาย แต่จากตัวอย่างของเกมที่ปล่อยออกมา ตัวเกมก็ดูดีขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นหนึ่งในเกมที่หลายคาดหวังในปีนี้ไปแล้ว ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าคุณภาพของเกมจะดีขึ้นจริงตามที่พวกเขาให้สัญญาไว้ได้หรือไม่ต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top