BY BOM
25 Jun 19 6:48 pm

โทษที ! Dota Underlords ไม่มีตัวละครชื่อ Underlord

4 Views

Dota Underlords ถือว่าเป็นเกมใหม่ล่าสุดและเกมแรกจากทาง Valve ที่ทำลงมือถือ โดยอิง Concept มาจาก Auto Chess ที่กำลังได้รับความนิยมมากในขณะนี้ แต่สำหรับวันนี้เรามาดูเรื่องแปลก ๆ ที่มาพร้อมกับเกมนี้

สำหรับแฟน ๆ Dota 2 ที่เล่นเกม Underlords ในขณะนี้ย่อมสังเกตว่ามีบางสิ่งบางอย่างแปลกไปนั่นคือ Hero อย่าง Underlords ที่กลับไม่ได้อยู่ในเกมนี้ ทั้ง ๆ ที่ชื่อเกมเอาชื่อของเขามาตั้ง เรียกได้ว่าสร้างความมึนงงให้กับเหล่าสาวกของเกม Dota 2 ไม่น้อย

หากใครงง Underlords คือ Hero ตัวหนึ่งในเกม ในชื่อเเละฉายา “Vrogros, the Underlord” โดยเป็น Hero สาย Melee-Strength ที่มีความสามารถในการ Support ทีมได้เป็นอย่างดี จุดเด่นคือ Ultimate “Dark Rift” ที่สามารถวาร์ปพันธมิตรไปยังพื้นที่เป้าหมายที่เลือกได้ทันที

ฟังมาถึงตรงนี้ เเฟน ๆ รุ่นลายครามของ DotA All-stars คงจะรู้สึกคุ้น ๆ กันอยู่ เพราะมันก็คือ “Azgalor, the Pit Lord” นั้นเอง โดยเป็นการเปลี่ยนชื่อเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาด้านลิขสิทธิ์กับ Blizzard ในตอนที่ย้ายมา Dota 2 ซึ่ง Hero เเทบทุกตัวก็มีการเปลี่ยนชื่อไปด้วยเช่นกัน

ตามความคิดเห็นของผู้เขียนแล้ว Underlord น่าจะได้รับการอัปเดตเข้าสู่เกม Dota Underlords อย่างแน่นอนเพราะว่าทางทีมงาน Valve ค่อนข้างที่จะใส่ใจกับการอัปเดตเกมนี้มาก ไม่เหมือนกับเกมก่อนหน้าอย่าง Artifact ที่ในตอนนี้ยังไม่มีการอัปเดตใด ๆ เข้ามาในเกมเป็นชิ้นเป็นอัน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top