BY StolenHeart
11 Oct 19 8:24 am

โปรดิวเซอร์ของ Square Enix อยากเห็น Final Fantasy Remake ภาคอื่น ๆ จากฝีมือของทีมงานรุ่นใหม่

1 Views

หลังจากที่หนึ่งในฝันของเหล่าเป็นเกมเมอร์เป็นจริงไปแล้วหนึ่งข้อ นั่นก็คือการได้เห็นเกม Final Fantasy VII Remake ออกวางตลาดมาให้เหล่าแฟนเกมได้สัมผัสกันจริง ๆ จนคราวนี้ก็มีหลายคนเริ่มมีความหวังว่า ภาคอื่น ๆ จะมีโอกาสได้ถูกนำมา Remake หรือไม่โดยเฉพาะภาคที่แปด ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดในอนาคตข้างหน้าแน่นอน

Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์ของ Square Enix ได้พูดถึงเรื่องนี้กับทางนิตยสาร Famitsu เอาไว้ ว่าเขามีเรื่องนี้อยู่ในหัวอยู่แล้ว ถ้าหากมีกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากสืบทอดความเป็น Final Fantasy ต่อไป เขาก็จะเปิดโอกาสให้คนเหล่านั้นได้พัฒนาเกมอย่างที่ต้องการแน่นอน

“ถ้าหากมีกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจที่จะสานตอนยีนของความเป็น Final Fantasy ต่อไปและคิดว่าทำได้แน่ ๆ ผมก็อยากจะเห็นว่ามันเป็นอย่างไร ในโปรเจกต์ Final Fantasy VII Remake นี้ก็เกิดขึ้นได้เพราะความอยากที่จะทำของผม ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันและในขณะที่ผมยังคงทำงานอยู่ใน Square Enix เพราะอยากนั้นผมถึงอยากจะเห็นผลงาน Remake ของเกม Final Fantasy จากฝีมือของคนรุ่นใหม่ในบริษัทด้วย”

ถือว่าเป็นข่าวดีที่เราน่าจะได้มีโอกาสเห็นการ Remake ของภาคที่หลายคนอยากเห็นอย่าง Final Fantasy VIII ที่เพิ่งมีการ Remaster ใหม่ไป และเป็นหนึ่งในภาคที่หลายคนอยากเห็นในเวอร์ชั่น Remake มากที่สุด แต่จะได้สมหวังกันหรือไม่ก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top