BY KKMTC
11 hours ago

โปรดิวเซอร์ยืนยัน เนื้อเรื่อง Final Fantasy VII Remake ตอนที่ 3 จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากต้นฉบับมากจนเกินไป

138 Views

Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์เกม Final Fantasy ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Anime News Network ยืนยันว่าเนื้อเรื่อง Final Fantasy VII Remake ตอนที่ 3 ซึ่งจะเปิดตัวในอนาคต จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากต้นฉบับอย่างรุนแรง (Radical Change) มากเกินไป พร้อมรับประกันว่าเนื้อเรื่องจะไม่ทรยศผู้เล่นที่รักภาคต้นฉบับด้วย

“เราได้ยินเสียงจากคนเล่นที่มีการคาดเดาต่าง ๆ มากมายว่า “เนื้อเรื่องภาค Remake จะเปลี่ยนจากต้นฉบับมากแค่ไหนกันนะ ?” ซึ่งผมจะบอกเลยว่ามันไม่เป็นอย่างนั้นแน่นอน”

“เรามีความคิดจะรักษาเนื้อหาต้นฉบับมาโดยตลอด และผมไม่คิดว่าเนื้อเรื่อง (Remake ตอนที่ 3) จะทรยศแฟน ๆ ที่รักภาคต้นฉบับ แต่อย่างไรก็ตาม เกมต้นฉบับก็มีอายุผ่านมาแล้ว 27 ปี สิ่งที่เราทำได้ในโปรเจกต์ Remake คือการมอบความสุขใหม่ ๆ และความรู้สึกพึงพอใจต่อเหล่าเกมเมอร์ที่ได้เล่นเกมนี้ไปอีก 27 ปีข้างหน้า” – Yoshinori Kitase กล่าว

เมื่อช่วงต้นปีนี้ที่ผ่านมา ทีมงาน Square Enix ยืนยันแล้วว่าเกม Final Fantasy VII Remake ตอนที่ 3 กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และ Kitase เคยบอกคาดหวังว่าเกมนี้จะใช้เวลาสร้างอย่างต่ำ 3 ปี เพราะฉะนั้นตัวเกมจะยังไม่ประกาศเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

ที่มา: Gamingbolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top