BY StolenHeart
13 May 19 8:17 am

โปรดิวเซอร์เกม Tekken รับตำแหน่งคุมงานสร้างเกมในเครือ Bandai Namco ทั้งหมดแล้ว

3 Views

ถ้าหากเอ่ยถึงชื่อ Katsuhiro Harada ออกมา เชื่อว่าคนเล่นเกมเกมต่อสู้อย่าง Tekken ทุกคนน่าจะรู้จักกันดี เพราะเขาคือโปรดิวเซอร์ผู้รับผิดชอบในการสร้างเกมซีรีส์นี้มานานกว่า 25 ปี และในตอนนี้เขาก็ได้เริ่มขยับขยายไปสู่การสร้างงานที่ใหญ่ขึ้น โดยได้กลายเป็นโปรดิวเซอร์หลักของเกมในเครือ Bandai Namco ทั้งหมดแล้ว

โดยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณ Harada ได้ประกาศผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขา ว่า ณ เวลานี้ เขาได้รับหน้าที่เป็น General Producer คอยควบคุมการผลิตของเกมในเครือ Bandai Namco ทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึง Ace Combat, Soul Calibur, Tekken, Tales of หรือ Dark Souls และเขาก็ยังคงทำหน้าที่ในตำแหน่ง eSports Strategy Leader หรือคอยดูแลในเรื่องของการแข่งขัน ESports ของเกมในเครืออีกด้วย

โดยหลังจากที่มีการประกาศของคุณ Harada ออกไป Michael Murray ผู้เป็น Co-Producer ของเกม Tekken ร่วมกับคุณ Harada ก็เข้ามารับตำแหน่งต่อจากเขาทันที ทำให้ตอนนี้ผู้ที่ดูแลเกม Tekken ตัวหลักก็คือคุณ Murray นั่นเอง โดยเขาจะดูแลในทุก ๆ ส่วนที่เกี่ยวข้องกับ Tekken โดยตรง

ถือเป็นการขยับขยายครั้งสำคัญอีกครั้งของคุณ Harada และน่าจะทำให้เขามีอำนาจมากพอที่จะตัดสินใจในเรื่องของการพัฒนาเกมต่าง ๆ ในเครือได้มากขึ้น ก็ต้องมาดูกันว่า Bandai Namco ในยุคที่มีคุณ Harada คอยดูแลนั้นจะเป็นไปในทิศทางไหนบ้างในอนาคตครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top