BY KKMTC
2 Jul 24 2:07 pm

โปรดิวเซอร์เผย ภาพยนตร์ Metal Gear Solid ยังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท

210 Views

ในขณะที่ซีรีส์หรือหนังจากเกมหลายเรื่อง เริ่มทยอยเตรียมปล่อยให้รับชมอย่างต่อเนื่อง แต่จนถึงตอนนี้ เรายังไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมดังอย่าง Metal Gear Solid ซึ่งนำแสดงโดย Oscar Isacc และกำกับโดย Jordan Vogt-Roberts สักเท่าไหร่นัก

แล้วตอนนี้ หนัง Metal Gear Solid ได้สร้างไปถึงไหนแล้ว ล่าสุด Avi Arad โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว บอกกับสื่อ Game ว่าตัวหนังยังคงอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท

“พวกเรายังต้องทำงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับสคริปต์หนัง แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรเพิ่มเติมได้ในตอนนี้”

“แต่ผมเชื่อว่าทุกคนจะต้องตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์กับหนังเรื่องนี้ ผมคิดว่าการสร้างหนัง Metal Gear อย่างถูกต้องจะต้องน่าทึ่งมากแน่ ๆ เพราะการดัดแปลงเกมเป็นหนังจากเกมนี้ต้องคิดเยอะกว่าเรื่องอื่น โดยส่วนตัวแล้ว ผมอยากให้เรื่องนี้มันยอดเยี่ยมมาก” – Avi Arad กล่าว

ข่าวนี้อาจจะสร้างความผิดหวังให้แฟน ๆ บางกลุ่ม เนื่องจากหนัง Metal Gear Solid ได้ประกาศสร้างมานานมากแล้ว แต่โปรเจกต์กลับมีความคืบหน้าช้า ซึ่งก็ต้องดูกันต่อไปว่าหนังเรื่องนี้จะพร้อมเปิดตัวอีกครั้งในช่วงเวลาไหน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 ผู้กำกับหนัง Jordan Vogt-Roberts ยอมรับว่าการดัดแปลง Metal Gear Solid เป็นภาพยนตร์คือเรื่องยากท้าทาย และไม่อยากให้เป็นหนังสายลับที่ถูกเอาไปใช้เปรียบเทียบกับเรื่องอื่น นั่นจึงอาจเป็นเหตุผลหลักว่าทำไมการพัฒนาหนัง Metal Gear Solid จึงต้องดำเนินแบบค่อยเป็นค่อยไป

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top