BY KKMTC
10 Sep 24 3:24 pm

โปรดิวเซอร์เผย เกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom เคยมีชื่อภาคเดิมว่า “Tears of the Dragon”

148 Views

ระวัง ! เนื้อหาข่าวมีการสปอยล์เนื้อหา The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

Eiji Aonuma โปรดิวเซอร์เกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom เผย Fact น่ารู้ผ่านหนังสือ Official Artbook “The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom Master Works” ว่าเดิมที ทีมงาน Nintendo ตั้งใจจะใช้ชื่อภาคว่า Tears of the Dragon มาก่อน

อย่างไรก็ตาม Aonuma เชื่อว่าการใช้ชื่อ Tears of the Dragon อาจเป็นการบอกใบ้คอนเทนต์เนื้อหาสำคัญของเกม ดังนั้นทีมงานจึงปัดตกไอเดียดังกล่าว แล้วหันมาใช้ชื่อภาคใหม่ว่า Tears of the Kingdom แทน

“ผมว่ามันเป็นความคิดที่ไม่ดีเท่าไหร่ที่จะมีคำว่า “Dragon” อยู่ในไตเติล รวมถึงตอนแรก เราอยากให้มีลวดลายมังกรในโลโก้ด้วย แต่ก็ตัดสินใจเลือกลายอื่นแทน เพราะมันไปตรงกับ Light Dragon ในเกมอีก [หัวเราะ] ตอนนั้นเอง พวกเราไม่มีไอเดียดี ๆ เหลือแล้ว และเวลาสร้างเกมก็ใกล้หมดเข้าไปทุกที”

“พวกเราพยายามหาคำที่คิดว่าเหมาะสำหรับไตเติลเกมให้ได้ แล้วมีพนักงานคนหนึ่งแนะนำว่า “งั้นลองใช้คำว่า Kingdom เป็นไง” ส่วนตัวคิดว่า Tears of the Kingdom ได้ให้ความรู้สึกเหมือนสามารถเชื่อมโยงไปกับ Light Dragon ได้ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจใช้ชื่อเกมจนได้ผลลัพธ์เป็นตอนนี้” – Eiji Aonuma กล่าว

ในขณะเดียวกัน ตอนนี้ Nintendo กำลังเตรียมวางจำหน่าย The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom ในวันที่ 26 กันยายนนี้บน Switch ซึ่งเป็นเกมภาคแรกที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้าหญิง Zelda แทน Link

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top