BY KKMTC
5 Jul 19 2:16 pm

โปรดิวเซอร์ Dark Souls อยากให้ Metal Wolf Chaos เป็นอนิเมะกำกับโดยผู้สร้าง Pacific Rim

3 Views

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมงาน FromSoftware ได้ประกาศเปิดตัวเกม Metal Wolf Chaos XD เวอร์ชั่น Remaster อย่างเป็นทางการโดยมีแผนจะลงให้กับ Steam ในวันที่ 6 สิงหาคม 2019

แต่ดูเหมือนว่าทีมงานอยากให้เกม Metal Wolf Chaos มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางกว่านี้ ฝ่ายโปรดิวเซอร์ Dark Souls จึงเกิดไอเดียว่าอยากให้ Guillermo del Toro กำกับอนิเมะเรื่อง Metal Wolf Chaos เพราะเขาคิดว่ามันจะต้อง “สนุก” แน่ ๆ

Masanori Takeuchi โปรดิวเซอร์แห่ง FromSoftware ให้สัมภาษณ์กับ IGN กล่าวว่าอยากจับมือกับ Guillermo del Toro ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังมาร่วมสร้าง Metal Wolf Chaos ในรูปแบบสื่อบันเทิง ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันสูงสุดของเขาและเหล่าทีมพัฒนาที่อยากให้เกิดขึ้นจริง

คุณ del Toro เป็นคนกำกับหนังเรื่อง Pacific Rim และความจริงแล้ว ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาเลยละ

เขาสามารถถ่ายทอดภาพยนตร์หุ่นยนต์ (ที่ชื่นชอบสำหรับ) เด็ก ๆ ให้กลายเป็นหุ่นยนต์ในรูปแบบอนาคตกับมีเนื้อหาซีเรียสได้ดีมาก

แน่นอนว่าตอนนี้เรากำลังทำเกม Metal Wolf Chaos และเราชอบเรื่องหุ่นยนต์มาก พวกเราจึงคิดว่าถ้าหาก FromSoftware จับมือกับคุณ del Toro มันจะต้องสนุกแน่ ๆ

Guillermo del Toro เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่ฝากผลงานเรื่อง Pan’s Labyrinth, Hellboy และ The Shape of Water แต่ Pacific Rim จัดว่าเป็นหนึ่งในหนังที่เขาทุ่มกายทุ่มใจมากที่สุด เพราะเขาก็เป็นคนที่ชื่นชอบของเล่นประเภทหุ่นยนต์เช่นกัน

จึงไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ที่ FromSoftware อยากรับเชิญ del Toro มาทำเป็นสื่อภาพยนตร์ทำจากเกมเพราะดูมีความเหมาะสมมาก ซึ่ง Masanori บอกว่าถ้าหาก Metal Wolf Chaos ได้โอกาสทำเป็นสื่อบันเทิงจริง ๆ การทำนิเมะน่าจะเหมาะสมที่สุดแล้ว

(Metal Wolf Chaos) เป็นเกมหุ่นยนต์แอ็กชันที่มีฉากดี ๆ มากมายที่เหมาะไปทำเป็นนิเมะครับ ผมคิดว่าถ้าหากเกมถูกดัดแปลงเป็นนิเมะหรืออื่น ๆ มันต้องทำให้ตัวละครมีบุคลิกที่ซับซ้อนหรือลึกขึ้น

Metal Wolf Chaosไม่นานมานี้ คุณ Hidetaka Miyazaki ประกาศจับมือกับนักเขียน George R. R. Martin เพื่อพัฒนาเกม Souls-Like ตัวใหม่ชื่อว่า Elden Ring ซึ่งก็มีความเป็นไปได้เช่นกันว่า FromSoftware จะสามารถติดต่อกับ Guillermo del Toro เพื่อพัฒนาโปรเจกต์เกมต่อไปในอนาคต แต่ความฝันของ Masanori จะเป็นหรือไม่? ก็คงต้องติดตามข่าวสารต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top