BY StolenHeart
14 Dec 19 11:04 pm

โปรดิวเซอร์ Tekken ถามแฟนเกม ยังต้องการ Tekken x Street Fighter กันอยู่รึเปล่า?

1 Views

แม้ปีนี้เราจะได้เห็น Tekken มีของใหม่และอัปเดตให้สนุกกันมากมาย รวมไปถึงงานแข่งที่ผ่านมาในเมืองไทยก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่ก็มีอีกเกมที่เกมเมอร์รออย่างมีความหวังว่าจะได้เล่นกัน เกมนั้นก็คือ Tekken X Street Fighter นั่นเอง

Tekken x Street Fighter เป็นโปรเจกต์ที่ทาง Capcom และ Bandai Namco ประกาศร่วมมือกันพัฒนามาตั้งแต่ปี 2010 โดยจะมี Capcom เป็นผู้พัฒนา Street Fighter x Tekken และ Namco พัฒนา Tekken x Street Fighter ซึ่งเกมแรกนั้นได้วางจำหน่ายไปแล้ว แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จนัก และก็ทำให้หลายคนยังคงรอคอยว่าเกมที่ Namco พัฒนานั้นจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่

ล่าสุดนี้คุณ Katsuhiro Harada โปรดิวเซอร์ของเกม Tekken และผู้ดูแลคุณภาพของเกมใน Bandai Namco ได้ออกมาถามเหล่าแฟนเกมทาง Twitter ให้ร่วมกันโหวตว่า ยังอยากที่จะเล่นเกม Tekken x Street Fighter กันอยู่หรือไม่ ซึ่งผลโหวตที่ออกมานั้น 59% ยังยืนยันว่าอยากเล่นอยู่ 28% อย่าถามอีก และ 13% ลืมไปซะ ไม่สนใจ

ซึ่งผลโหวตดังกล่าวนี้ไม่ถือว่าน่าแปลกใจนัก เพราะอย่างไรเสีย นี่ก็เป็นเกมที่แฟน ๆ ของทั้ง Tekken และ Street Fighter รอคอยกันมากที่สุดเกมหนึ่ง ซึ่งเราก็ได้เห็นตัวอย่างการผสานตัวละครจากเกมสองมิติมาอยู่ในระบบเกมสามมิติกันแล้ว เรียกว่าถ้าจะทำก็คงต้องรอให้หมดช่วงของ Tekken 7 ที่น่าจะมีไปหลังจากนี้อีกพอสมควรกันเลย

แต่ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นข่าวดีกันในอนาคตก็เป็นได้ เมื่อถึงเวลานั้น เชื่อว่าคอเกมต่อสู้คงได้เฮกันอย่างแน่นอนครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top