BY TheStarrySky
12 Feb 20 2:38 pm

โปรเพลเยอร์ผู้เข้าร่วมทดสอบเผย Project A คือเกมที่ดีที่สุดนับจาก CS:GO

6 Views

Project A ได้รับเสียงวิจารณ์ในระดับ “ดีเยี่ยม” จากโปร CS:GO ที่เข้าร่วมทดสอบ

Henry “HenryG” Greer อดีตโปรเพลเยอร์จากเกม Counter-Strike และหนึ่งในผู้ร่วมทดสอบช่วง Beta ของ CS:GO ตั่งแต่ปี 2011 ระบุว่า Project A เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ถึงขนาดออกปากชมว่า “มันเป็นเกมที่ดีที่สุด” นับตั้งแต่ที่เขาเคยเล่น CS:GO เป็นต้นมา

โดยใน Twitter ของ HenryG ได้อธิบายรายละเอียดต่าง ๆ ที่เขาพบหลังจากได้รับเชิญให้เข้าทดสอบเกม เริ่มจาก Project A จะเป็นเกมที่มีลักษณะเป็น Round based แบบ 5vs5 คล้ายกับ CS:GO แต่มีการผสมแนวเกม Class/Hero based FPS เข้ามาด้วย เช่นเดียวกับ Overwatch และ Apex Legends

แม้ว่า Project A จะมี Hero ที่มีความสามารถแตกต่างกัน แต่ตัวเกมจะต่างกับ Overwatch ตรงที่จะมีส่วนของ Economy system ให้ผู้เล่นต้องบริหารจัดการในเกม ทั้งในส่วนของปืนและความสามารถพิเศษต่าง ๆ ซึ่ง HenryG อธิบายว่า ในส่วนนี้จะทำให้เกมสามารถเล่นได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาแต่ความสามารถของตัวละครเพียงอย่างเดียว

ตัวอย่างคือ กระสุน 1 นัดจากปืนไรเฟิลหลักของเราที่เข้าหัวฝ่ายตรงข้าม ก็สามารถสังหารเป้าหมายได้ทันทีไม่ว่าเราจะเล่นเป็นสายอะไร หนึ่งในคอมโบที่เขาชอบที่สุดคือ การใช้ความสามารถตัวละครอันพริ้วไหวในการแยกเป้าหมายออกมาก่อนลงมือปลิดชีพ และเขายังกล่าวอีกว่า หากใครเคยเล่น CS:GO มาก่อน ก็จะไม่ยากเลยที่จะปรับตัวให้เขากับเกมนี้โดยใช้เวลาไม่นานนัก

โดยที่ Project A หนึ่งในเกมแนว Hero-Based Tactical Shooter ผลงานแรกของ Riot Game ที่ไม่ได้อยู่ในจักรวาล League of Legends มีกำหนดเปิดตัวที่ยังไม่แน่นอน แต่คาดว่าน่าจะมีการเผยรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมภายในปีนี้ พร้อมกับ Projecct L ที่เป็น Figthing Game และ Projecct F ที่ยังคงเป็นเกมปริศนาอยู่ในตอนนี้

Pathiphan Tepinta

Back to top