BY StolenHeart
4 Aug 19 3:38 pm

โหมด Multiplayer ของ Call of Duty: Modern Warfare จะไม่โฟกัสไปที่ Battle Royale

9 Views

แม้เกมเดินหน้ายิงในปัจจุบันนี้จะเน้นและโฟกัสไปที่การพัฒนาโหมด Battle Royale ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ก็มีหลายเกมที่ยังคงยึดมั่นในการนำเสนอในสิ่งที่พวกเขาต้องการโดยที่ไม่หลุดโฟกัสที่ตั้งเอาไว้ตั้งแต่แรกเริ่ม ซึ่งก็รวมไปถึงทาง Infinity Ward ผู้พัฒนา Call of Duty: Modern Warfare ด้วยเช่นกัน

โดยทาง IGN ได้สอบถามไปยังคุณ Joe Cecot หัวหน้าทีมงานฝ่าย Multiplayer ของ Infinity Ward ที่เขาได้เคยเปิดเผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของเกมแนว Battle Royale แต่สำหรับ Modern Warfare แล้ว นั่นไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาโฟกัสแต่อย่างใด

“พวกเราตื่นเต้นและอยากเห็นโหมดการเล่นที่รองรับผู้เล่นได้หลายคนอยู่แล้ว แต่ในตอนนี้เราโฟกัสและมุ่งเน้นไปที่แก่หลักของโหมด Multiplayer ที่แท้จริงครับ”

ซึ่งแน่นอนว่า โหมด Blackout ใน Call of Duty: Black Ops 4 นั้นจะยังคงได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ แต่ทางหัวหน้าทีมพัฒนาก็ยังคงอยากให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่เกม Multiplayer ควรมีมากที่สุด

“พวกเราโฟกัสไปที่การพัฒนา Modern Warfare อย่างเต็มที่จริง ๆ ครับ เราต้องการให้มันสมจริงและหยาบกระด้าง อาวุธก็ต้องสมจริง และต้องมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง เหมือนกับการนำ Modern Wafare กลับคืนมาและทำให้มันสดใหม่อีกครั้งครับ”

Call of Duty: Modern Warfare วางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top