BY KKMTC
13 Jan 20 9:49 pm

โหมด PvE แบบจัดเต็มของ Overwatch 2 จะช่วยมอบประสบการณ์ “เนื้อเรื่อง” แบบครบครัน

3 Views

โหมด PvE ของ Overwatch 2 ที่นอกจากจะเป็นฟีเจอร์หลักแล้ว จะช่วยมอบประสบการณ์ “เนื้อเรื่อง” แบบครบครันอีกด้วย

Jeff Kaplan ผู้กำกับเกม Overwatch ให้สัมภาษณ์ต่อเจ้าสำนัก GamesRadar เกี่ยวกับโหมด CO-OP ของเกม Overwatch 2 ซึ่งเขากล่าวว่าเกมดังกล่าวจะมาพร้อมระบบ PvE ชนิดจัดเต็มที่ช่วยมอบประสบการณ์การเล่าเนื้อเรื่องจักรวาล Overwatch ให้เหล่าเกมมอร์รู้สึกเต็มอิ่มกับมัน เขากล่าวว่า..

พวกเรานำเสนอฟีเจอร์โหมด PvE ชนิดจัดเต็ม ซึ่งจะช่วยมอบประสบการณ์ “เนื้อเรื่อง” แบบครบครัน รวมถึงผลักดันการเล่าเรื่อง Overwatch ไปข้างหน้า ผ่านเกมเพลย์ในตอนแรกครับ

แม้ Overwatch 2 กำลังอยู่ขั้นตอนการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ Blizzard ก็มีความมุ่งมั่นอยากสร้างเกมดังกล่าวให้มี Replay Value มากที่สุดเท่าที่ทำได้ และสิ่งนั้นเรียกว่า Hero Missions หรือระบบ Progression หลักของเกม Overwatch 2

ตอนนี้เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อฟีเจอร์ cooperative ให้มีคุณค่ากลับมาเล่นอีกครั้ง ซึ่งนั่นมีชื่อว่า Hero Missions จะขับเคลื่อนโดยระบบ Progression ที่ทำให้ฮีโร่เลเวลอัพและได้รับพลังแบบใหม่

  • Jeff Kaplan

ก่อนหน้านี้ ทีมงาน Blizzard เคยกล่าวว่า Overwatch 2 จะสามารถขยายเรื่องราวจักรวาล Overwatch ไปทิศทางที่มีเอกลักษณ์และน่าสนใจ ก็ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นหลายคนให้ความสนใจกับแนวทางของ Overwatch 2 เป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกมใด ๆ เพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานอัปเดตต่อไปครับ

Overwatch 2 ยังไม่มีประกาศวันวางจำหน่าย โดยลงแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top