BY DoctorYok
5 Jan 19 11:40 am

ไฟ Chroma RGB ของ Razer โผล่ประดับในรถยนต์

4 Views

บริษัท Razer ร่วมมือกับบริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติจีน Leapmotor เพื่อร่วมกันออกแบบและพัฒนารถยนต์รถยนต์ไฟฟ้า และในเมื่อลงเรือลำเดียวกับบริษัท Razer แล้ว การตกแต่งภายในจะขาดไฟ RGB ไปได้อย่างไร

R01 คือ รถยนต์รุ่นรถแรกที่ทั้งสองบริษัทร่วมกันสร้าง และบริษัท Razer ย้ำว่าไฟ RGB ที่ประดับภายในห้องโดยสารเป็นไฟ Chroma ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ไฟ RGB ที่สร้างสรรค์โดยบริษัท Razer ถูกใช้ตกแต่งผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ทั่วไป อย่างเช่น เกมมิ่งคีย์บอร์ด เมาส์ และหูฟัง รวมถึงคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป แต่ใครจะนึกว่าไฟสีฉูดฉาดนี้จะลามมาถึงอุตสาหกรรมยานยนต์

Min-Liang Tan ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัท Razer กล่าวใน Instagram ว่าบริษัทจะตกแต่งผลิตภัณฑ์ทุกอย่างด้วยไฟ Chroma RGB ทั้งหมด เพราะเจ้าตัวยืนยันด้วยแฮชแท็ก #chromaeverything

https://www.instagram.com/p/BsLkSDfnkJL/?utm_source=ig_web_copy_link

CEO ของบริษัทนี้มีความทะเยอะทะยานสูงมากที่จะตกแต่งอุปกรณ์ทุกอย่างด้วยไฟ Chroma RGB อย่างเช่น Project Linda คอนเซปต์การออกแบบแล็ปท็อปที่สามารถใช้งานร่วมกับโทรศัพท์ Razer Phone ซึ่งตกแต่งด้วยลูกเล่นไฟ Chroma RGB สีสันแสบตา หรือ Project Valerie คอนเซปต์การพัฒนาแล็ปท็อป 3 หน้าจอ ที่หนีไม่พ้นไฟ Chroma RGB ชวนเวียนหัวอีกเช่นกัน

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่บริษัท Razer ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทอื่น ๆ ซึ่งในอนาคต เราอาจเห็นผลิตภัณฑ์ที่เราก็คาดไม่ถึงว่ามันจะตกแต่งด้วยไฟ RGB ได้

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top