BY KKMTC
23 Jun 18 1:47 pm

ไม่ทันตั้งตัว ! เปิดตัว Life is Strange 2 อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศวันปล่อยเกม

11 Views
ภาคต่อของการผจญภัยวัยรุ่นด้วยพลังย้อนเวลากับ Max และ Chloe

ในงาน E3 2018 ที่ผ่านมา แม้ว่าทางทีมงาน DONTNOD จะไม่ได้ประกาศเกม Life is Strange 2 เกม Interactive ที่มีเนื้อเรื่องที่สวยงามและน่าติดตามอีกเกมหนึ่ง หลังจากที่ ทีมงานได้พูดคุยแล้วว่ากำลังพัฒนาภาคต่ออย่างเต็มที่ แต่กลับเป็นเกม The Awesome Adventures of Captain Spirit ภาค Spin-Off และอยู่ร่วมจักรวาลร่วมกับ Life is Strange เข้ามาแทน ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าเกมอาจจะไม่พร้อมเท่าที่ควร

แต่และแล้วก็ถึงเวลาซักที ทางทีมผู้ผลิตได้ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับ Life is Strange 2 พร้อมประกาศวันปล่อยเกมหลังจากจบงาน E3 2018 เมื่อไม่นานมานี้

ทีมงาน DONTNOD ENTERTAINMENT ได้เปิดตัว Release Date Reveal ว่ากำหนดปล่อยชื่อเกมว่า Life is Strange 2 โดยจะปล่อยให้เล่น และจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการสำหรับ Episode 1 จากทั้งหมดมี 5 Episode ในวันที่ 27 กันยายน 2018

แต่น่าเสียดายที่ทีมงานผู้พัฒนา DONTNOD ENTERTAINMENT ยังคงเก็บเงียบข้อมูลเกมนี้อยู่ ซึ่งทีมงานจะเปิดข้อมูลให้ชัดเจนอีกครั้งในเดือนสิงหาคมนี้ แต่ข้อมูลเบื้องต้นก็คือเนื้อเรื่องจะดำเนินต่อจากภาคแรก (ไม่ใช่ภาค Before the Strom ที่เป็น Prequel เนื้อเรื่องก่อนเหตุการณ์ในภาคหนึ่ง) และทางทีมงาน Square Enix ยืนยันแล้วว่าจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC และเครื่องเกมคอนโซลแน่นอน (ไม่ได้ระบุว่าจะลงให้เครื่องเกมอย่างชัดเจน)

Life is Strange

แต่ก็ไม่ต้องรอคอยให้นาน เพราะว่าก่อนที่ Life is Strange 2 จะถึงวันปล่อยจำหน่าย ทางทีมงานได้ทำเกม Spin-Off ภาคใหม่ไว้สำหรับทดลองเล่น Demo ที่มีเซตติ้งอยู่ในโลกจักรวาลเดียวกัน อย่าง The Awesome Adventures of Captain Spirit ที่จะปล่อยให้เล่นฟรีทุกแพลตฟอร์ม ในวันที่่ 26 มิถุนายน 2018 ที่จะถึงนี้

Life Is Strange

ซึ่งถ้าสนใจใคร Life is Strange 2 แต่ไม่มั่นใจว่าจะเข้าถึงตัวเกมหรือไม่ ก็สามารถทดลองเล่น The Awesome Adventures of Captain Spirit เกมภาคเดโมที่จะปล่อยให้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ ที่นี่

สำหรับใครที่พลาดภาคแรก ก็สามารถเล่น Episode 1 ไปเลยฟรี ๆ แล้วถ้าหากถูกใจก็สามารถซื้อมาเล่นในราคาที่ถูกลงในเทศกาล Steam Summer Sale ที่ฃถึง -75% ถ้าคุณสนใจก็สามารถเข้าไปสอดส่องหน้าร้านค้าผ่าน Steam ได้ ที่นี่

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top