BY BOM
4 Aug 18 6:24 am

์Ninja กลายเป็นสตรีมเมอร์คนแรกที่มีผู้ติดตามถึง 10 ล้านคนใน Twitch

2 Views

Twitch ถือเป็นหนึ่งแพลตฟอร์มเกี่ยวกับการสตรีมเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ด้วยยอดผู้ชมหลายล้านคนต่อวันและสตรีมเมอร์อีกหลายหมื่นคน แต่มีหนึ่งคนที่เป็นจุดสูงสุดของแพลตฟอร์มนี้
Ninja สตรีมเมอร์หนุ่มชาวสหรัฐอเมริกาขึ้นเป็นคนแรกของสตรีมเมอร์ Twitch ที่สามารถทำยอดผู้ติดตามถึง 10 ล้านคน โดยเขาได้กล่าวถึงความสำเร็จนี้ว่า

การเป็นสตรีมเมอร์คนแรกที่มียอดผู้ชม 10 ล้านคน ซึ่งการได้สถิตินี้เป็นทั้งเรื่องที่ตลกและเรื่องที่ผมภูมิใจที่สุด แม้ผมจะเป็นสตรีมเมอร์มาอย่างยาวนาน ผมก็ไม่สมารถอธิบายความรู้สึกนี้และผมภูมิใจที่ได้เป็นสตรีมเมอร์

เผื่อว่าหลายคนอาจจะไม่รู้จัก Ninja เขาคือสตรีมเมอร์ที่นิยมเล่นเกมอย่าง Fortnite ที่นอกจากจะสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมแล้ว ฝีมือของเขายังยากที่จะหาใครเทียบได้ ทำให้เขากลายเป็นสตรีมเมอร์ยอดนิยมทั้งจากผู้ที่เล่นเกม Fortnite และผู้เล่นเกมอื่น ๆ  แม้จากการรายงานของ cnbcขามีรายได้มากถึงเดือนละ 15 ล้านบาท แต่เขาก็เป็นหนึ่งในที่คนที่ใจบุญ ที่นิยมจะจัดทัวร์นาเม้นต์การกุศลเป็นประจำเสมอ

ในตอนนี้ NINJA ผู้ติดตามของเขาจะเกิน 10 ล้านไปแล้ว แต่ความนิยมของเขายังไม่ได้ลดลงเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้นในทุก ๆ วัน เราต้องมาดูกันว่าเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top