BY KirosZ
21 Aug 15 2:48 am

InterPlay รุกหนัก ตอกย้ำคุณภาพ และ บริการชั้นเลิศ “One Day Service”

12 Views

fps-interplay-one-day-service-1

InterPlay ตอกย้ำคุณภาพ เจ้าตลาดเกมมิ่งเกียร์แห่งประเทศไทย รุกหนักอย่างต่อเนื่องด้วยสินค้า และบริการชั้นเลิศ “One Day Service” รับประกันสินค้า เครมสินค้าวันเดียวจบ และยังเป็นบริษัทเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่มีเกมมิ่งเกียร์อินเตอร์แบรนด์ถึง 6 แบรนด์ดังจากต่างประเทศทั้งในยุโรป และอเมริกา ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างยอมรับ อาธิเช่น

Roccat – Set the Rules (เยอรมัน) ถือเป็นแบรนด์ท๊อป 3 ของสินค้าที่มีคุณภาพ และได้รับการยอมรับมากที่สุดจากเกมเมอร์ทั่วโลก ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ และนวัตกรรมที่ล้ำหน้า “ROCCAT Set the Rules”

Mionix – it all about craftsmanship(สวีเดน) เกมมิงเกียร์จากประเทศเจ้าตำนานแห่ง E-Sport ชั้นนำของโลก Mionix เริ่มต้น และกำเนิดจากประเทศสวีเดน ให้ความสำคัญกับการออกแบบ และสร้างสรรค์อุปกรณ์ที่มีคุณภาพโดยมองประหนึ่งว่า”สินค้าทุกๆ ชิ้น คืองานฝีมือ” ที่เกมเมอร์ไทยหลายๆ คนอาจเคยได้ยินคำล่ำลือจากหูฟัง Mionix Nash 20 เมาล์ Avior และ Naos ที่ครองใจเกมเมอร์ไทยหลายๆ คนไปแล้วด้วยคุณภาพเกินคำบรรยายจนต้องบอกต่อ เป็นกระแสอยู่ในกลุ่มเกมเมอร์ขณะนี้
Rosewill – Mechanical Never Die (อเมริกา) โดดเด่นเรื่องคีย์บอร์ดที่เป็นปุ่ม Mechanical Switch ที่ทั้งราคา และคุณภาพเกินคำบรรยาย ที่สำคัญคือใช้ Cherry Mx Switch 100% ทน ถึก อึด ต้อง Rosewill

Kingston HyperX “เสียงทรงพลัง เบาดุจขนนก” (อเมริกา) ด้วยการออกแบบ ดีไซด์เพื่อให้สามารถใช้เล่นเกมได้อย่างยาวนาน จึงได้มีHyperX Cloud ออกมาบุกตลาดโลกจนเป็นทีรู้จัก และนำไปใช้กันอย่างแพร่หลายในกลุ่มเกมเมอร์โซนยุโปร และอเมริกา จนต้องผลิต HyperX Cloud II ออกมาตอกย้ำความเบาดุจขนนกบนท้องฟ้าใส่แล้วสบายหู แต่เสียงที่ได้รับนั้นคุณภาพเกินราคาแน่นอน Kingston HyperX

Tesoro – Break The Rules” (อเมริกา) เจ้าของ Logo รูปหน้ากาก ดีไซด์ดุดัน แพ็คเกทเอาใจวัยรุ่น มาแรงด้วยคีย์บอร์ดมีไฟปรับได้อย่างต้องการ ในนิยามคำว่า “Spectrum” อีกทั้งยังการันตีคุณภาพจากการทีมแข่งต่างประเทศมากมายหลายทีมจนเป็นทียอมรับในเรื่องคุณภาพ สีสัน และฟิลลิ่งในการสัมผัส

Sennheiser Gaming “The G4ME” (เยอรมัน) ไม่สามารถหาคำพูดใดๆ เพื่อบรรยายคุณภาพของ Sennheiser Gaming หากพูดถึงชื่อชั้นของแบรนด์นี้ เพราะเป็นที่รู้จักกันดีของเกมเมอร์ระดับมืออาชีพว่าเป็นเกมมิ่งเกียร์คุณภาพสูงสุดเต็มประสิทธิภาพ ที่เข้ามาตอกย้ำคุณภาพของเป็นหนึ่งในสินค้าที่ทาง InterPlay ได้นำเข้ามาจัดจำหน่ายอีกด้วย คุณภาพเสียงเหนือชั้นระดับ audiophile ตัวเดียวจบครบทุกอารมย์เกมเมอร์

นอกจากเรื่องคุณภาพของสินค้าแล้ว InterPlay ยังคงเน้นในเรื่องของบริการหลังการขาย หรือที่เกมเมอร์เรียกว่าการรับประกันสินค้า หรือการเครมสินค้าด้วย “One Day Service” หาสินค้ามีปัญหา และอยู่ภายในเงื่อนไขการรับประกันภายใต้วอยด์ InterPlay เกมเมอร์เห็นวอยด์ WARRANTY InterPlay แบบนี้ที่เกมมิ่งเกียร์ร้านไหน มั่นใจได้ในเรื่องการรับประกันคุณภาพสินค้า และบริการ เพราะทุกนาทีอันมีค่าของเกมเมอร์คืองานของ InterPlay “Responsible Gaming”

 

fps-interplay-one-day-service-2

http://www.InterPlay.co.th

http://www.facebook.com/InterPlay.th

“One Day Service” และเงื่อนไขการรับประกัน
https://goo.gl/N0YIo6

Weerasak Boonchu

อาท - Guest Writer เกมเมอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

Back to top