BY Nuttawut Apiratwarakul
16 Jul 14 2:11 pm

2k จับมือศิลปินดัง Pharrell Williams ทำเพลง NBA 2K15

5 Views

ค่าย 2K ประกาศร่วมมือกับสุดยอดศิลปินชื่อดัง Pharrell Williams ในการทำเพลงประกอบเกมบาสเกตบอล NBA 2K15

nba 2k15

2k ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับสัญญาความร่วมมือระหว่างค่ายกับศิลปินชื่อดัง Pharrell Williams ในความรับผิดชอบด้านเพลงประกอบเกม NBA 2K15  เกมบาสเกตบอลอันดับหนึ่งของค่าย โดย 2k ยืนยันว่านี้จะเป็น Soundtrack ประกอบเกม NBA ที่ดีและโดดเด่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Pharrell Williams (ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์) ถือเป็นศิลปินชื่อดังชั้นแนวหน้าคนหนึ่งในวงการ ซึ่งได้รับการยอมรับในฐานะโปรดิวเซอร์ นักร้อง แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง นักธุรกิจ และ นักสเก็ตบอร์ด  เขาเป็นสมาชิกดูโอวง เดอะเน็ปจูนส์ ร่วมกับแชด ฮูโก เขายังโปรดิวซ์เพลงป็อปฮิปฮอป และอาร์แอนด์บี เขายังเป็นนักร้องนำและมือกลองวงฟังก์ร็อกที่ชื่อ N*E*R*D ผลงานเพลงดังเช่นเพลง “Frontin‘” ในปี 2003 และมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุด In My Mind ในปี 2006

และในส่วนหนึ่งของวงเดอะเน็ปจูนส์ ฟาร์เรลล์ ได้โปรดิวซ์เพลงหลายเพลงให้กับศิลปินดังมากมาย อย่างเช่น บริทนีย์ สเปียรส์ เขายังเล่นกลอง คีย์บอร์ด และวงเดอะเน็ปจูนส์ก็ได้ 3 รางวัลแกรมมี่ จากการชิง 10 ครั้ง นอกจากนี้เขายังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าที่ชื่อ Billionaire Boys Club และ Ice Cream Footwear

สำหรับเพลงประกอบเกม NBA 2K15  ที่ Pharrell เลือกนั้นจะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ แฟนๆที่สนใจ สามารถติดตามข้อมูลกันได้จากทาง Twitter  @NBA2K

ส่วนตัวเกม NBA 2K15 นั้นจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 10 ตุลาคม บนเครื่อง PS3, PS4, Xbox360, Xbox ONE และ PC

Pharrell Williams

Pharrell Williams

สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและวันวางจำหน่ายเกม NBA 2K15 ได้ที่ dks.in.thซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเกม 2K อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Digitalkeystore

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top