BY StolenHeart
7 Feb 20 11:43 pm

2K ยืนยัน ยังคงให้ทีมพัฒนา Visual Concepts รับผิดชอบการพัฒนาเกม WWE 2K ต่อไป

5 Views

หากเราพูดถึงเกมที่ล้มเหลวที่สุดแห่งปี 2019 ที่มีปัญหามากมายจนพูดได้ไม่หมด เชื่อว่าจะต้องมีชื่อของ WWE 2K 20 ติดมาด้วยอย่างแน่นอน แต่แม้ตัวเกมจะล้มเหลวแค่ไหน ทาง 2K ก็ยังคงมั่นใจ มอบหมายให้ทีมพัฒนาเดิมได้พัฒนาเกมนี้ต่อไปในภาคหน้า

ทาง Take-Two ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการในระหว่างการประชุมผลประกอบการครั้งที่ผ่านมา ว่าทีมพัฒนา Visual Concepts ผู้พัฒนาเกม WWE 2K 20 ที่ถูกเหล่าแฟนเกมวิจารณ์อย่างหนักหน่วงหลังจากความล้มเหลวของเกมในภาคนี้ จะกลับมาพัฒนาเกมภาคต่ออย่าง WWE 2K21 อย่างแน่นอน ซึ่งทางพวกเขาจะจับตาดูการพัฒนาเกมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

WWE 2K20 ถือเป็นเกมแรกที่ทาง Visual Concepts เป็นผู้พัฒนา หลังจากที่ก่อนหน้านี้การพัฒนาเกมซีรีส์ WWE 2K จะเป็นของ Yukes ทีมพัฒนาจากญี่ปุ่น ก่อนที่จะมีการประกาศแยกตัวจากการพัฒนา ไปพัฒนาเกมมวยปล้ำเกมใหม่แทน แม้ทาง 2K Games จะออกมาพูดว่า “ผิดหวัง” กับกระแสในด้านลบของเกม WWE 2K20 อย่างมากก็ตาม

“แม้เราจะผิดหวังจากผลตอบรับของเกม WWE 2K20 ที่ทำผลงานไปได้ไม่ตรงกับที่เราหวังไว้ ทั้งคุณภาพของเกมและยอดขาย ทำให้ตอนนี้ 2K ติดตามผลการพัฒนาเกมกับทาง Visual Concepts อย่างใกล้ชิด เพื่อแก้ปัญหาและป้องกันไม่ให้เรื่องดังกล่าวนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต ทางเราจะมีการพูดถึงแผนดังกล่าวนี้อีกในอนาคต” Strauss Zelnick CEO ของ Take-Two Interactive กล่าวในที่ประชุม

“แบรนด์ WWE จะยังคงแผ่ขยายต่อไปในอนาคต และเราก็มีแผนการระยะยาวในการสนับสนุนตัวเกม WWE 2K โดยการเพิ่มคุณภาพของเกมให้สูงขึ้นไปอีก”

WWE 2K19แม้ทางประธานใหญ่ของ Take-Two จะกล่าวอย่างหนักแน่น แต่ตัวของผู้เล่นเองก็ยังไม่มั่นใจนักกับการปรับปรุงที่จะมีแนวโน้มดีขึ้นในภาคต่อไป แม้ในเวลานี้ทางทีม Visual Concepts จะพยายามอย่างมากที่จะปรับปรุงตัวเกมก็ตาม ซึ่งจะดีขึ้นแค่ไหนนั้น เราคงต้องตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top