BY StolenHeart
3 Jun 18 1:00 am

2K Games เตรียมปิดเซิฟเวอร์เกม Evolve Stage 2 ในเดือนกันยายนนี้

30 Views

เปิดฟรีไม่เวิร์ดแล้ว ก็ปิดไปเลยละกัน

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีกระแสแรงในช่วงแรก แล้วก็แผ่วลงอย่างน่าใจหายในช่วงหลัง อย่าง Evolve ที่มีอันต้องลาจากกันในเดือนกันยายนนี้ โดยทาง 2K Games ได้ประกาศผ่านทางหน้าเวปไซด์ของตนเองเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะทำการปิด Dedicated Server ของเกม Evolved Stage 2 ลงในวันที่ 3 กันยายนนี้  นั้นหมายความว่า Feature ในเกมอย่างโหมด Hunt, หน้า Leaderboard และร้านค้าในเกมจะใช้งานไม่ได้ รวมไปถึงจะถอดเกมนี้ออกจากหน้าร้านค้าไปด้วย

ซึ่งทาง 2K Games จะเริ่มถอดหน้าร้านค้า Currency  Bundle ออกไปในวันที่ 2 กรกฏาคม และจะไม่สามารถซื้ออะไรเพิ่มเติมในเกมได้อีก แต่สำหรับคนที่มีเกมอยู่แล้วกลัวว่าจะเล่นเกมไม่ได้อีกต่อ ตัวเกมยังมีโหมดการเล่นแบบ peer-to-peer ไม่ผ่านเซิฟเวอร์ในชื่อว่า Legacy Evolve ให้ได้เล่นกันอยู่(ซึ่งวิธีการเข้าเล่น สามารถเข้าไปอ่านได้ ที่นี้ และต้องมีตัวเกม Evolve Stage 2 อยู่ในบัญชี Steam ด้วย)

Evolve พัฒนาโดย Turtle Rock Studios ที่เคยมีผลงานอย่าง Left4Dead ภาคแรกและ Counter Strike  ก่อนที่จะแยกตัวออกมาจาก Valve และพัฒนาเกม Evolve จนเป็นที่ฮือฮาอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะหมดความนิยมและเปลี่ยนมาเป็นเกม Free 2 Play และเปลี่ยนชื่อเป็น Evolve Stage 2 ในปัจจุบัน

ประกาศจากทาง 2K Games

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top