BY North
12 Sep 19 11:59 am

3 สิ่งที่ควรมีการเปลี่ยนแปลงใน Sanhok

4 Views

การ Remaster ในแผนที่ของ Erangel ก็ได้มีไปแล้วและมันก็ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับชุมชน PUBG มันอาจจะเป็นสิ่งที่กำลังจะทำให้ PUBG Corp. ทำการ Remaster แผนที่ของเกมใหม่ทั้งหมด แน่นอนว่าการอัพเดทครั้งต่อไปอาจจะเป็นแผนที่ Miramar ที่ได้รับการยกระดับ แต่ในวันนี้จะมาพูดถึงสิ่งที่เราอาจจะได้เห็นในการ Remaster แผนที่ Sanhok

เรื่องราวและพล็อต

PUBG Corp แนะนำเรื่องจริงเพื่อบอกเล่าและสำหรับผู้เล่นเพื่อค้นหาขณะที่พวกเขาสำรวจ Erangel แน่นอนว่ามันเป็นหลักฐานต่าง ๆ ของผู้คนที่ตายไปแล้วและมันก็เป็นเหมือนการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับเกม มันเป็นเรื่องราวที่ควรมีใน Sanhok เช่นกันเพราะ Sanhok เองก็มีซากปรักหักพังมากมาย

วงที่บีบเร็วขึ้น

แผนที่ถูกสร้างขึ้นด้วยความเร็วและการจับคู่ที่รวดเร็วดังนั้นเราจะลองดูให้ดียิ่งขึ้น มาเพิ่มความเร็วของวงและเวลาที่วงจะบีบให้น้อยลงเพื่อบังคับให้เกมเร็วขึ้น เพราะแผนที่อื่น ๆ ถูกสร้างมาให้ทีความกว้างและใช้เวลานานในการค้นหา ส่วน Sanhok นั้นก็ให้เป็นตัวแทนของความเร็ว

ซากปรักหักพังมากขึ้น

แผนที่อื่น ๆ มีฐานทัพและค่ายทหารมากเกินไป ดังนั้นสิ่งที่ Sanhok ควรเน้นและนำเสนอก็น่าจะเป็นเรื่องของซากปรักหักพังหรือเรื่องราวเกี่ยวกับอารยธรรมโบราณที่เคยอาศัยอยู่บนเกาะมากขึ้น นั่นจะนำมาซึ่งตำนานและการต่อสู้ที่น่าสนใจรอบ ๆ สิ่งก่อสร้างโบราณ

SHARE

North North

Back to top