BY BOM
13 Sep 18 1:28 pm

5 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับแผนที่หิมะเกม PUBG ก่อนจะได้เล่น

7 Views

PUBG Corp. จะประกาศแผนที่หิมะซึ่งเป็นแผนที่ใหม่ในงาน E3 แต่ก็ไม่รอดมีข่าวหลุดออกมาเมื่อวันอาทิตย์ เมื่อมีการรั่วไหลของข้อมูลมากมายเกี่ยวกับแผนที่และเนื้อหาใหม่ ๆ ที่จะถูกเพิ่มเข้ามา ทางเว็บไซด์ชื่อดังอย่าง dbltap ก็ได้มีข้อมูลของ PUBG มากมายเกี่ยวกับแผนที่ใหม่ และนี่ก็คือ 5 สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนจะได้เล่นแผนที่หิมะ

5.ขนาดและชื่อของแผนที่

แผนที่หิมะดูเหมือนจะมีชื่อว่า Dihor Otok ซึ่งแปลมาจากภาษาโครเอเชียแปลว่า ” Skunk Island ” จากไฟล์ที่หลุดออกมาอาจจะมีขนาดถึง 8×8 ตารางกิโลเมตร แม้ว่าส่วนที่เป็นพื้นดินจริง ๆ อาจจะอยู่เพียง 6×6 ตารางกิโลเมตร ก็จะมีขนาดเท่า ๆ กับ Erangel และ Miramar

4.อาวุธ: C4 และ โล่กันกระสุน

Redditors ค้นพบภาพของอาวุธใหม่ 2 ชนิดในไฟล์ที่รั่วไหลคือ C4 และโล่ป้องกันกระสุน แม้ว่า PUBG Corp. จะได้นำตัวอย่างของ โล่กันกระสุนออกมในงาน E3 แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีวันและเวลาบอก ในทางกลับกัน C4 เป็นของเล่นใหม่ แถมยังมีผู้เล่นที่รอลุ้นว่า PUBG Corp. จะปรับความสมดุลของระเบิดนี้ยังไง

3.โหมดกลางคืน

อีกหนึ่งรายละเอียดสำคัญที่หลุดมาจากเว็บ Reddit คือ พบไฟล์ 2 ไฟล์ที่ปรากฏโหมดกลางคืนสำหรับแผนที่ ชิ้นส่วนที่น่าเชื่อถือก็คงจะเป็นรูปภาพท้องฟ้ายามค่ำคืนที่หลุดออกมา  แถมยังมีไฟล์ที่ชื่อว่า weather_night มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ผู้เล่นจะออกมาเดินบนหิมะภายใต้แสงจันทร์

2.โหมดเกมใหม่ : Conquest

ไฟล์ที่ถูกรั่วไหลยังพบโหมดเกมใหม่ที่เรียกว่า Conquest ซึ่งจะมีผู้เล่นจะต้องพยายามแย่งและยึดพื้นที่ที่ถูกกำหนดของแผนที่เพื่อเอาชนะแทนที่จะเป็นคนสุดท้ายที่อยู่รอดหรือใส่ใจแต่จำนวนการฆ่า

1.ยานพาหนะใหม่

นักขุดข้อมูลก็สามารถหาภาพยานพาหนะใหม่ซึ่งปรากฏเป็นภาพของรถ Volkswagen Beetle หรือที่เรารู้จักกันในชื่อรถเต่า แม้ว่าจะมีความเป็นไปได้ที่รถเต่าอาจจะถูกนำมาใช้เป็นฉากเท่านั้น แต่ ณ จุด ๆ นี้ผู้เล่นก็หวังว่าจะได้ใช้มันโลดแล่นไปบนแผนที่หิมะ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top