BY StolenHeart
17 Feb 20 8:19 pm

Activision ยืนยัน ภาพยนตร์ Call of Duty ถูกพักการสร้างเอาไว้ชั่วคราว

4 Views

น่าจะเป็นข่าวร้ายสำหรับคนที่อยากดูภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาจากเกมดังอย่าง Call of Duty ที่คงต้องรอกันไปอีกนาน เพราะดูเหมือนว่าทาง Activision จะทำการสั่งเบรกโปรเจกต์นี้เอาไว้ชั่วคราวเพื่อทำสิ่งที่สำคัญกว่าแทนแล้ว

จากบทสัมภาษณ์ของเว็บไซต์ BadTaste.it ที่ได้สัมภาษณ์คุณ Stefano Sollima(Sicario: Day of Soldado) ผู้กำกับภาพยนตร์ดังที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลการสร้างภาพยนตร์ของเกม Call of Duty ซึ่งเขาได้ยืนยันว่า ในเวลานี้กระบวนการสร้างต่าง ๆ ได้ถูกพักเอาไว้ก่อนจากทาง Activision โดยตรง โดยจะมีการสั่งเดินหน้าการถ่ายทำอีกครั้งจากพวกเขาโดยตรงในอนาคต

คุณ Sollima บอกว่า การพักการสร้างนี้ถือเป็น “เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อย” ในการสร้างภาพยนตร์ในอเมริกา แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ว่าตัวภาพยนตร์นั้นได้ถูกยกเลิกการสร้างไปแล้ว แต่สิ่งที่น่าดีใจก็คือตัวภาพยนตร์นั้นจะมี Scott Silver มือเขียนบทระดับรางวัลจากภาพยนตร์เรื่อง Joker ที่นำแสดงโดย Joaquin Phoenix มารับหน้าที่นี้

สตูดิโอด้านภาพยนตร์ของ Activision Blizzard ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2015 เพื่อสร้างภาพยนตร์ทางโทรทัศน์และจอเงินที่มีคุณภาพสูง ซึ่งพวกเขาได้ลองชิมลางไปแล้วกับ Warcraft ที่แม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากแต่ก็มีผลตอบรับที่ไม่ได้แย่นัก และยังรวมไปถึงซีรีส์ทางทีวีอย่าง Skylander Academy และจะมีภาพยนตร์อนิเมชั่นจาก Diablo กับ Overwatch ออกตามมาด้วยเช่นกัน

แม้เราจะยังไม่รู้ว่าจะได้ชมภาพยนตร์จากเกมเรื่องนี้กันเมื่อไหร่ แต่คาดว่าน่าจะมีการยืนยันที่ชัดเจนจากทาง Activision ในอนาคตต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top