BY Settasilp Poonbumphen
27 Aug 14 4:21 pm

Activision เผยสาเหตุที่ Kevin Spacey เข้ารับบทนำใน COD ภาคใหม่

4 Views

ผู้บริหารของ Activision ให้ข้อมูลเพราะเหตุใด Kevin Spacey นักแสดงชื่อดังจึงเข้าร่วมรับบทใน Call of Duty: Advanced Warfare

Call of Duty: Advanced Warfare

Jonathon Irons

Activision ยังคงรู้วิธีการนำเสนอตัวเกมรายปีอย่าง Call of Duty ให้น่าสนใจอยู่ตลอดเวลาโดยจุดที่น่าสนใจในภาคนี้คือการปรากฏตัวของ Kevin Spacey ดารานักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์ชุดเรื่อง House of Cards มารับบทเป็น Jonathon Irons ผู้บริหารของกลุ่มธุรกิจทหารรับจ้างภายในเกม Call of Duty: Advanced Warfare ซึ่งล่าสุดทาง Eric Hirshberg ผู้บริหารของ Activision ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทำไม Kevin Spacey จึงสนใจและรับบทดังกล่าวไปในท้ายที่สุด

แรกเริ่มนั้นทาง Activision ได้ทำการร่างพื้นหลังคร่าวๆของเกมซึ่งเกมตระกูล Call of Duty นั้นมักจะอ้างอิงจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงซึ่งในภาคนี้เกมจะดำเนินเรื่องในอนาคต ทางทีมงานก็ต้องคาดการณ์และเขียนองค์ประกอบต่างๆที่มีความเป็นไปได้ในอนาคตอันใกล้นี้ซึ่งแนวคิดกลุ่มทหารรับจ้างที่ขึ้นตรงกับกลุ่มองค์กรธุรกิจก็ปรากฏขึ้นและได้ถูกคัดเลือกมาเป็นประเด็นหลักของเกม Call of Duty: Advanced Warfare

“อันที่จริงแล้วเรามีตัวเลือกเป็นนักแสดงชื่อดังหลายคน แต่ท้ายที่สุด Kevin Spacey นักแสดงเจ้าของรางวัล Academy Award สองสมัยก็ได้รับบทไปครอง ครั้งนี้เขาไม่ได้เข้ามาเพียงแค่ยืนพากษ์เสียงตรงหน้าไมโครโฟนอีกต่อไป แต่เขาจะมาพร้อมกับการแสดงเต็มรูปแบบด้วย Motion Capture ที่จะถ่ายทอดตัวเขาออกมาได้อย่างสมจริง  ผมว่าเขาจะเป็นคนที่นำมิติและประสบการณ์ครั้งใหม่มาสู่วงการเกมอย่างที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน”

– Eric Hirshberg ผู้บริหารของ Activision

Eric Hirshberg ได้เดินทางไปหา Kevin Spacey ถึงกองถ่ายทำภาพยนตร์ House of Cards พร้อมกับบอกเขาว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งการทดลองครั้งสำคัญของอีกหนึ่งรูปแบบของสื่อบันเทิงในปัจจุบัน  ถึงแม้ว่า Activision จะมีตัวเลือกนักแสดงชายและหญิงจำนวนมากแต่ Kevin Spacey นั้นกลับอยู่ในตำแหน่งหมายเลขหนึ่งตลอดเวลา Eric Hirshberg เชื่อว่าถ้าหากได้ตัว Kevin Spacey ผู้ที่ให้ความสนใจกับเทคโนโลยีเหล่านี้ในตัวอยู่แล้วจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเกมเมอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“เรานั่งลงพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับบทตัวละครดังกล่าว  ในการสนทนาตั้งแต่ต้นจนจบ ผมว่าเขาสนใจบทบาทนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งการที่เรานั่งคุยแล้วบอกเขาว่า ‘นี่เป็นวิธีที่คุณจะเข้าถึงคนกลุ่มใหญ่ด้วยบทบาทจากเนื้อหาที่เราสร้างขึ้น’ นั่นนับเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก”

– Eric Hirshberg ผู้บริหารของ Activision

 

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top