BY StolenHeart
4 May 19 1:10 pm

Activision เผย Sekiro: Shadows Die Twice ทำยอดขายได้ดีเกินคาดมาก

7 Views

ยังคงมีเรื่องราวดีเกินขึ้นกับ Activision อยู่บ้างในช่วงที่ผ่านมา แม้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้นพวกเขาต้องผจญกับความยากลำบากอย่างแสนสาหัส แต่อย่างน้อยในเวลานี้ก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง เพราะเกมที่พวกเขาจัดจำหน่ายอย่าง Sekiro: Shadow Die Twice นั้นทำยอดขายไปได้เกินกว่าที่คาดหมายอย่างมาก

โดยในรายงานผลประกอบการแก่ผู้ถือหุ้นของทาง Activision ประจำไตรมาสแรกของปี 2019 ได้มีการระบุว่า Sekiro: Shadows Die Twice นั้น ทำยอดขายออกไปได้ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยทาง COO ของ Activision คุณ Collister “Coddy” Johnson ได้แถลงการณ์ไว้ดังนี้

“ในไตรมาสที่ 1 เราได้เห็นความสำเร็จของการวางจำหน่ายเกม Sekiro: Shadows Die Twice ทำให้ทาง Activision เข้าถึงการร่วมมือในการเลือกหุ้นส่วนในการวางจำหน่ายเกมจากทีมพัฒนาที่มีคุณภาพ เพื่อขยายตลาดและโอกาสให้กับทีมพัฒนาจากการวางแผนการตลาดจากผู้ที่เชิยวชาญโดยเฉพาะ”

“พวกเรามีความยินดีอย่างยิ่งในการร่วมมือ มีส่วนร่วมและรับผิดชอบในครั้งนี้จาก From Software ทำให้ตัวเกมกลายเป็นหนึ่งในเกมที่มีผู้เล่นรู้จักมากที่สุดเกมหนึ่งของโลก”

ในเวลานี้ Sekiro: Shadow Die Twice นั้นสามารถทำยอดขายไปได้มากกว่า 2 ล้านชุด โดยในสัปดาห์แรกนั้นทำยอดขายแซงหน้า Dark Souls 3 ไปได้อย่างง่ายดาย ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหม่ที่ทาง From Software สามารถทำได้กับเกมของพวกเขาจริง ๆ ครับ

Sekiro: Shadows Die Twice วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top