BY KKMTC
Less than a minute ago

Animal Crossing: Pocket Camp เวอร์ชันเต็ม เตรียมวางจำหน่ายบน iOS กับ Android ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้

0 Views

Nintendo ได้เปิดตัว Animal Crossing: Pocket Camp Complete หรือเกมมือถือ Animal Crossing เวอร์ชันเต็มอย่างเป็นทางการ โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 ธันวาคมนี้

Animal Crossing: Pocket Camp Complete คือการนำเกมภาคมือถือเล่นฟรีที่จะปิดให้บริการในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ มาวางจำหน่ายใหม่เป็นรูปแบบเกมเต็ม โดยเกมนี้จะเล่นแบบ Offline ได้ และมีเนื้อหาเสริมทุกอย่างครบ ทำให้เกมนี้มีไอเทมสำหรับตกแต่งแคมป์ของตัวเองมากกว่า 10,000 ชิ้น, มีอีเวนต์ประจำซีซันหลายรายการ พร้อมมีคอนเทนต์ใหม่ เช่น พื้นที่ใหม่, ไอเทม Complete Ticket สำหรับแลกไอเทม Limited และ Camper Card สำหรับใช้แชร์เพื่ออวดโฉมแคมป์ตัวเองให้ผู้เล่นอื่นเห็น

นอกจากนี้ ตัวเกมมีฟีเจอร์ Cross-Save สามารถนำเซฟเก่ามาเล่นต่อในเกมรูปแบบ Complete ได้ แต่เซฟจะโอนได้จนถึงแค่วันที่ 2 มิถุนายน 2025 เท่านั้น ซึ่งการโอนเซฟสามารถทำได้ด้วยการเชื่อมต่อกับบัญชี Nintendo

สุดท้าย Animal Crossing: Pocket Camp จะวางจำหน่ายในราคา 9.99 เหรียญฯ จนถึง 31 มกราคม 2025 เมื่อผ่านพ้นวันดังกล่าว เกมจะขึ้นราคาเป็น 19.99 เหรียญฯ โดยผู้เล่นสามารถซื้อได้ผ่านหน้าร้านค้า App Store (iOS) กับ Play Store (Android)

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top