BY BOM
21 Aug 18 11:50 am

Anno 1800 เตรียมเปิดให้เล่นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562

9 Views

วันนี้, Ubisoft แถลงว่า Anno 1800 จะวางจำหน่ายวันที่ 26 ก.พ. 2562 ให้กับ Windows PC โดยตัวเกมจะนำผู้เล่นเข้าสู่โลกยุคศตวรรษที่ 19 สมัยแห่งการปฏิวัติอุตสาหกรรม การฑูต และการเดินทางออกสำรวจด้วยการผสมผสานระบบเกมอันโดดเด่นจากภาคก่อน Anno 1800 จะมาพร้อมนวัตกรรมใหม่เอี่ยมด้านเกมเพลย์ ซึ่งจะได้ใช้ในการค้นพบดินแดนอเมริกาใต้ และฟีเจอร์ Expedition (คณะทีมงานคณะเดินทาง)

Anno 1800 ได้นำระบบเกมที่มีคุณภาพจากประสบการณ์ 20 ปีของซีรีส์ เพื่อให้ได้เกมสร้างเมืองที่สมบูรณ์ที่สุดในยุคปัจจุบัน ที่ผสานรูปแบบเกมวางแผนเข้ากับโหมดแคมเปญแบบมีเนื้อเรื่องเข้มข้นโหมด sandbox อิสระที่สามารถปรับรายละเอียดได้และโหมดมัลติเพลเยอร์สุดคลาสสิก นอกจากนี้ยังนำโหมดที่แฟนๆ ชื่นชอบกลับมาด้วยเช่นกัน อาทิ การกำหนด AI คู่ต่อสู้รายบุคคลการสร้างแผนที่แบบสุ่มระบบการเล่นแบบหลายกลุ่มไอเท็ม และอื่นๆ

ในการที่จะสร้างยุคดังกล่าวให้มีชีวิตชีวาAnno 1800 จึงเพิ่มระบบเกมใหม่เข้าสู่แฟรนไชส์ นั่นคือ Expedition โดยตัวเกมจะยอมให้ผู้เล่นส่งทีมงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ เดินทางไปทั่วโลก เพื่อสร้างผลงาน และผลประโยชน์ต่อผู้เล่น ขณะที่ระบบแรงงานแบบใหม่ก็ช่วยให้การบริหารจัดการโรงงานมีประสิทธิภาพและสมจริงอย่างที่สุด ซึ่งในท้ายสุดแล้วผู้เล่นจะได้ครอบครองดินแดนในอเมริกาใต้ และเป็นเจ้าของ black gold (น้ำมัน) ของมีค่าแห่งการเริ่มต้นยุคอุตสาหกรรม

เป็นเวลาร่วมปี ที่ Anno 1800 ได้เชื้อเชิญชุมชนผู้เล่นให้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเกม ด้วยวิธีส่งความคิดเห็น คำแนะนำ เข้ามาที่ Anno Unionนำไปสู่บล็อกความคิดเห็นกว่า 100 บล็อกโพสต์คอมเมนต์กว่า 10,000 คอมเมนต์ และการแข่งขันภายในที่สมาชิกชุมชนจัดขึ้นอีก ครั้ง ทั้งหมดทั้งมวลนี้นำไปสู่การสร้างสรรค์ผลงานเกมที่มีพื้นฐานมาจากบรรดาผู้เล่นอย่างแท้จริงยิ่งไปกว่านั้น Ubisoft ได้แถลงเปิดตัวเกมชุด Anno 1800Digital Deluxe Edition, ผู้เล่นจะได้เกมตัวเต็ม พร้อมการเข้าถึงคอนเทนต์ดิจิทัล ได้แก่ DLC ตัวแรกสุด “The Anarchistเพลงประกอบภาพชุดศิลปะภายในเกม และโลโก้บริษัทแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับผู้ที่สั่งจอง Anno 1800 จะได้รับ Imperial Pack ซึ่งบรรจุเนื้อหาพิเศษสำหรับเกม 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Anno, ได้ที่: www.annogame.com เข้าร่วม Anno Union, ได้ที่: https://www.announion.com/

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top