BY StolenHeart
2 Mar 20 11:54 pm

Antonio Banderas ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Uncharted อย่างเป็นทางการแล้เว

4 Views

ข่าวล่ามาแรงเกี่ยวกับภาพยนตร์ Uncharted ที่เริ่มมีความคืบหน้าออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว โดยคราวนี้เป็นนักแสดงรุ่นเก๋าที่แฟนหนังยุค 90 น่าจะรู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาก็คือดารานักบู๊ขาลุย Antonio Banderas นั่นเอง

รายงานฉบับ Exclusive จากเว็บไซต์ Variety ลงรายละเอียดว่า Antonio Banderas ดาราดังจากภาพยนตร์ในตำนาน Desperado, Spy Kids และอีกมากมาย ได้ตกลงเข้าร่วมแสดงนำในภาพยนตร์ Uncharted คู่กับนักแสดงคนอื่น ๆ อย่าง Tom Holland และ Mark Wahlberg เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในตอนนี้ยังไม่ปรากฏว่าเขาจะมารับบทเป็นใครในภาพยนตร์เรื่องนี้

นอกจากนั้นยังมีการยืนยันแล้วว่า Reuben Fletcher ผู้กำกับจาก Zombieland และ Venom จะมารับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากที่ทาง Sony วางไว้ให้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับหน้าที่ดังกล่าว และมีนักแสดงคนอื่น ๆ เช่น Sophia Ali และ Tali Gabrielle มาร่วมแสดงด้วย

Spanish actor and director Antonio Banderas poses during a photocall for the “A Chorus Line” musical premiere, as part of the opening of the Teatro del Soho Caixabank en Malaga on November 15, 2019. (Photo by JORGE GUERRERO / AFP) (Photo by JORGE GUERRERO/AFP via Getty Images)

Uncharted มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 มีนาคม 2021 หรืออีกประมาณหนึ่งปีข้างหน้า ซึ่งทางเราก็หวังว่าการถ่ายทำต่าง ๆ นั้นจะประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top