BY BOM
5 Jun 19 2:38 pm

Apex Legends เปิดโหมดใหม่ ‘Apex Elite เทพ ปะทะ เทพ’

2 Views

เกมแนว Battle Royale มีจุดเด่นที่สำคัญคือการรวมเอาคนต่าง ๆ มาสู้กันจนเหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวหรือทีมเดียว ทำให้เราต้องเจอกับผู้เล่นหลายระดับตั้งแต่มือใหม่ที่เพิ่งเริ่มเล่นเกมนี้ไปจนถึงเหล่าเทพประจำเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งวันนี้ทาง Apex Legends ได้พัฒนาความ Hardcore ขึ้นไปอีกระดับ

ด้วยโหมดพิเศษ ‘Apex Elite’ ที่จะปลดล็อกก็ต่อเมื่อได้ Top 5 ในเกมก่อนหน้าถึงจะสามารถเข้าคิวแบบนี้ได้ ทำให้ผู้เล่นการันตีว่าจะเจอผู้เล่นที่เก่งเท่ากันหรือเก่งกว่าทีมเราเท่านั้น ซึ่งนำไปสู่ความเร้าใจในการเล่นที่มากกว่าเดิม โดยระบบนี้จะเริ่มต้นใหม่ทุกวัน และเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2019

การที่ Apex Legends เปิดตัวโหมดนี้ถือว่าดีมาก ๆ โดยเฉพาะคนที่อยากจะซ้อมทีมหรือยากจะวัดฝีมือกับผู้เล่นกลุ่มอื่น ซึ่งการเล่นแบบนี้บ่อย ๆ จะทำให้ฝีมือในการเล่นของเราเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน แต่ถึงกระนั้นก็เสี่ยงกับการเจอกับเหล่า Hacker ที่อาจจะใช้โปรแกรมโกงจนติด Top 5 และเข้าคิวมาสู้กับเราก็เป็นได้

apex legendsนอกจาก Apex Elite แล้วตัวเกมยังมาพร้อมกับ Battlepass Season 2 ที่ทาง Respawn อ้างว่าได้ปรับปรุงให้คุ้มค่า คุ้มราคามากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top