BY Aisoon Srikum
4 Feb 22 3:01 pm

Apex Legends กลายเป็นเกมหลักและประสบความสำเร็จแทนที่ Battlefield ของ EA ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

10 Views

ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ Apex Legends กำลังจะครบรอบ 3 ปี พร้อม ๆ กับการอัปเดตเข้าสู่ Season 12 ของตัวเกม

ในช่วงเปิดตัว ไม่มีใครคาดคิดว่า Apex Legends จะประสบความสำเร็จได้มากขนาดนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับแฟรนไชส์ที่ EA ถือครองอยู่ในขณะนั้น อย่าง Battlefield และ Star Wars ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับทาง Respawn ที่ส่งมอบประสบการณ์เกมเพลย์ที่สนุก ควบคู่ไปกับการอัปเดตเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ทาง GamesRadar+ เผยว่า Apex Legends และ Respawn ยังคงรักษามาตรฐานและความสม่ำเสมอของคอนเทนต์เกมได้อย่างน่าประทับใจ ตัวเกมมีกำหนดการอัปเดตเปลี่ยนซีซั่นใหม่ทุก ๆ 3 เดือน และนับตั้งแต่เปิดมา 3 ปี ก็ไม่เคยมีการเลื่อนการอัปเดตหรือล่าช้าเลยแม้แต่ซีซั่นเดียว

นอกจากนั้นยังเป็นการสานต่อโลกและจักรวาลของ Titanfall ได้อย่างน่าลงตัว ทำให้ตัวเกมได้ทั้งฐานแฟนหน้าเก่าและหน้าใหม่เข้ามาร่วมเล่นเกมนี้อยู่เรื่อย ๆ ผสมกับเกมเพลย์ที่ไม่ได้ยากจนเกินไปนัก จึงไม่แปลกที่ทำให้ Apex Legends ประสบความสำเร็จสูงขึ้นไปอีก

Apex Legends: Defiance Gameplay Trailer

มีรายงานว่าตอนนี้ Apex Legends กำลังทำรายได้ให้กับทาง EA ในมูลค่าใกล้ 1 พันล้านดอลลาร์แล้ว แทบจะกลายเป็นเกมยิงหลักแทนที่ Battlefield ไปแล้วในตอนนี้ สำหรับเกมนี้สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรี ใครอยากลองประสบการณ์เกม Battle Royale เดือด ๆ ก็ลองไปหามาเล่นกันดูได้

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top