BY TheStarrySky
22 Mar 20 12:29 am

Artifact ยังไม่ตาย !! ผู้พัฒนายืนยัน ตัวเกมจะกลับมาหลังจากการเปิดตัวของ Half-Life: Alyx

3 Views

Artifact ยังไม่ตาย แต่อยู่ท้าย Half-Life: Alyx ผู้พัฒนายืนยัน ตัวเกมจะกลับมาหลังจากการเปิดตัวของเกมฟอร์มยักษ์รายล่าสุดของค่าย

สำหรับ Artifact หลังจากที่ไม่มีข่าวคราวการอัปเดตใด ๆ เลยมานานกว่า 1 ปี (ข่าวล่าสุดคือ 30 มี.ค. 2562) ในที่สุด ทางผู้พัฒนาอย่าง Valve ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในส่วนของเกมที่ถูกลืมนี้อีกครั้ง ซึ่งก็แน่นอนว่ามาในแนวกวน ๆ ตามแบบของค่ายอีกเช่นเคย

โดยในประกาศที่ออกมา จะเป็น 2 มาสคอตของเกม ที่กำลังถืออุปกรณ์พร้อมทำอะไรบางอย่าง และด้านหลังที่ดูยังไงก็รู้ว่าเป็น Logo ของ Artifact ที่ถูกห่อเอาไว้ พร้อมข้อความที่ฝากถึงแฟน ๆ ไว้ 3 เรื่อง

  • เรื่องแรก Valve ได้ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ยังคงให้ความสนใจกับ Artifact ทั้งที่ Email มา, เขียนทวีตมา และอื่น ๆ โดยทีมงานได้รับฟังและเตรียมนำไปปรับปรุงแก้ไขแล้ว
  • เรื่องต่อมา ทางค่ายืนยันว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวเกมขนานใหญ่เร็ว ๆ นี้ โดยจะเริ่มจากการทดสอบระบบพื้นฐานก่อน และจะไม่เกิดผลกระทบกับตัวเกมที่กำลังเปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน (เล่นได้ตามปรกติ) และเรื่องสุดท้าย เป็นประโยคสั้น ๆ ว่า
  • “กรุณาติดตามข่าวสารเพิ่มเติมหลังจากการเปิดตัวเกม Half-Life: Alyx!”

โดยที่ Half-Life: Alyx มีกำหนดเปิดตัว 24 มี.ค. ที่กำลังจะถึงในอีกไม่กี่วัน ตัวเกม Artifact แบบใหม่ที่ Valve พูดถึงจะเป็นอย่างไร ก็จะได้รู้กันในอีกไม่นานนี้แน่นอน

Artifact ยังคงเปิดขายใน Steam ในราคา 679 บาท สามารถเลือกซื้อและเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของเกมได้เลยตอนนี้

ที่มา https://steamcommunity.com/app/583950/allnews/#scrollTop=0

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top