BY TheStarrySky
9 May 20 3:49 pm

Artifact 2.0 ยังคงอัปเดตเนื้อหาใหม่อย่างแต่เนื่อง ระบบใหม่ การ์ดใหม่ และไอเทมใหม่

7 Views

Artifact 2.0 ยังคงอัปเดตเนื้อหาใหม่อย่างแต่เนื่อง ทั้งระบบร้านค้าใหม่, การปรับปรุง Hero และการเดินเกม แต่ภาพประกอบยังไม่แล้วเสร็จ เลยขอติดไว้ก่อนเช่นเดิม

หลังจากที่ Valve ได้ประกาศในช่วงก่อนการเปิดตัวของ Half-Life: Alyx แล้วว่า จะทำการอัปเกรดตัวเกม Artifact ให้ดีขึ้นจนได้เป็นเวอร์ชั่น 2.0 ทางค่ายก็ทยอยปล่อยข้อมูลของเกมออกมาอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากการยอมรับความผิดพลาดของตัวเกมในปัจจุบัน แล้วจึงเผยวิธีที่จะแก้ไขปัญหาเหล่านั้น

สำหรับส่วนที่สำคัญสุดอย่าง Hero แน่นอนแล้วว่าจะมีเพิ่มใหม่อย่างน้อย 2 คน ได้แก่ Wraith King และ Mirana การเปิดเผยล่าสุดยังระบุว่า Hero Original ของเกม (ที่มีมีใน Dota 2) จะถูกปรับความสามารถใหม่ ให้ทุก Hero ในเกมต้องมีอย่างน้อย 1 Skill โดยบาง Hero อาจมีมากกว่า 1 หากหนึ่งในนั้นเป็น Passive Skill

ทั้งนี้ ได้มีการสร้าง Poll ให้ผู้เล่นสามารถโหวตเพิ่ม Hero ใหม่ที่จะถูกพัฒนาเพื่อเข้าเกมก่อนได้ (มีให้เลือก 4 คน) ตาม Link นี้ ต่อมาในส่วนการเล่น ได้ปรับให้มีการ RNG ที่น้อยลง คราวนี้ Creep จะเกิดที่ช่องแรกของแต่ละเลนเสมอ และลำดับการเล่นจะเป็นเลนกลาง – ซ้าย – ขวา ของแต่ละคนแทน ซึ่งจุดนี้จะแตกต่างกับตัวเกมดั่งเดิมอย่างชัดเจน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการประกาศในขั้นต่อไป

เหล่า Hero ใหม่ที่กำลังจะมาในอนาคต

และในส่วน Item คราวนี้จะถูกปรับให้มีความสำคัญกับเกมมากขึ้น โดยระบุว่า ความสนุกของเกมนี้จะอยู่ที่การเสริมแกร่ง Hero ด้วย Item ต่าง ๆ ตามแบบที่เกมต้นฉบับอย่าง Dota 2 เป็น ทั้งนี้ การ RNG ของ Item ที่จะออกมายังคงต้องมีต่อไป เพื่อรักษาความสนุกในส่วนนี้ไว้

อย่างไรก็ดี เพราะเรื่องที่ต้องทำยังมีมากมาย ในส่วนของภาพประกอบการ์ดทั้งหลายจึงยังไม่แล้วเสร็จ เหมือนกับภาพของ Hero ใหม่ทั้งสองที่ก็ยังไม่เรียบร้อยเช่นกัน ภาพทั้งหมดจึงยังต้องเป็น Temporary art ไปก่อน ดังภาพที่ได้เห็นกันในตอนนี้…

ภาพการ์ดใหม่ที่ยังใช้ Temporary Art

Artifact ยังคงวางขายใน Steam ในราคา 679 บาท และเซิร์ฟเวอร์ก็ยังคงเปิดทำการตามปรกติ สามารถเลือกซื้อได้เลยตอนนี้ โดยจะได้รับ Dota Plus เป็นของแถมด้วย 1 เดือน

ที่มา steamcommunity.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top