BY TheStarrySky
6 Jun 19 2:48 pm

Auto Chess เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทั้งใน iOS เเละ Android เเล้ววันนี้

3 Views

หลังจากที่เปิดให้ชาว Android เข้าไปทดสอบตัวเกมอยู่นานถึง 3 สัปดาห์ ในที่สุด Auto Chess ของ Drodo Studio ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเเล้ววันนี้ พร้อมให้ Download ทั้งใน Android เเละ iOS (Download ได้ที่ด้านล่าง)

สำหรับความเป็นมาของ Auto Chess นั้น เริ่มจากการเป็น Mod ของ Dota 2 มาก่อน เเละได้สร้างสถิติเป็น Mod ที่มีคนเล่นมากที่สุดของเกมได้ในเวลาไม่ถึงเดือน เเละว่ากันว่า มันจะเป็นเกมที่กลายเป็นตำนานเเบบเดียวกับ Dota เคยเป็นมาในอดีต ที่ได้วางรากฐานของเกมในอนาคตต่อไปอีกนับสิบปีจนถึงตอนนี้ สามารถอ่านความเป็นมาเพิ่มเติมของเกมได้ที่นี่

โดยที่ Valve เเละ Drodo Studio ก็ได้บรรลุข้อตกลงที่จะเเยกสร้าง Auto Chess ในเเบบของตัวเอง โดยในตอนนี้ก็มีของทาง Drodo Studio ที่ได้ปล่อย Ver. มือถือออกมาให้เราโหลดในวันนี้ ส่วนของ Valve นั้นยังไม่มีกำหนดการสร้างหรือข้อมูลที่เเน่ชัดเเต่อย่างใด

สามารถ Download ได้ที่ด้านล่างนี้ สำหรับใครที่ยังเป็นมือใหม่ เราก็ได้เตรียมวิธีการเล่นเบื้องต้นไว้ให้เเล้วเช่นกัน โดยกดที่รูปด้านล่าง ไม่ต้องห่วงว่าคุณจะเป็นมือใหม่ที่ไม่เคยเล่นมากก่อนเลย เพราะเราจะสอนตั้งเเต่เข้าเกมกันเลยทีเดียว !!

 

Pathiphan Tepinta

Back to top